Huyện Chư Prông khai mạc hoạt động hè 2019

Huyện Chư Prông khai mạc hoạt động hè 2019

Ngày 3/6/2019 tại Hội trường xã Bàu Cạn, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Chư Prông tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè năm 2019. Tham dự lễ khai mạc có ông Ksor Việt – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Trưởng Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện cùng đại diện Hội khuyến học; thường trực Huyện đoàn; lãnh đạo xã Bàu Cạn, đoàn thanh niên xã  và hơn 500 em thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu đến từ các thôn, làng trong xã Bàu Cạn.
 

 
 Đoàn Thanh niên huyện tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi
 
Hoạt động hè năm 2019 diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 31/7, với các chủ đề: “Chào hè 2019”, “tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “tiếp sức đến trường” và triển khai phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Theo đó, huyện Chư Prông sẽ tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi, giải trí bổ ích cho thiếu nhi và đa dạng hoá các hoạt động hè phù hợp với thanh thiếu niên, nhi đồng, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của Đoàn viên, thanh thiếu nhi, nhất là ở địa bàn nông thôn; Tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc giúp đỡ Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tổ chức các hoạt động đưa trẻ đến trường nhân ngày khai giảng năm học mới. Giúp đỡ trẻ em có nguy cơ bỏ học được trở lại trường tham gia học tập. Đặc biệt trong hè năm 2019 huyện triển khai “Tháng hành động vì trẻ em” với Chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 là “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; phòng, chống đuối nước trẻ em; phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em” với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hội Khuyến học huyện tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi
 
Dịp này, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện đã tặng 33 suất quà cho 4 trẻ em khuyết tật và 29 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã Bàu Cạn, trong đó, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.                             
Tin, ảnh: Rơ Lan Viện

Quay lại