Tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện

27/07/2018
     Thiết thực Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), tối ngày 26/7/2018, Huyện đoàn Chư Prông tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

     Cùng tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UMTTQVN huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; gần 500 đoàn viên thanh niên và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện cùng tham dự.
     Buổi lễ được tổ chức trong không khí trọng thể, linh thiêng và đầy xúc động. Tại buổi lễ, đồng chí Kpuih Hồ Công Thông - Bí thư Huyện đoàn đã thay mặt tuổi trẻ huyện nhà phát biểu tri ân các Liệt sĩ. Thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh, các anh hùng Liệt sĩ và những người có nhiều cống hiến cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cho nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc; đồng thời đồng chí cũng đã khẳng định tuổi trẻ ngày nay nguyện vững vàng bản lĩnh chính trị, tiếp bước cha anh dưới cờ Đảng quang vinh; xung kích, tình nguyện trên mọi lĩnh vực; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng đến bất cứ nơi đâu khi Tổ quốc cần với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” như Bác Hồ kính yêu đã từng căn dặn; nguyện xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.
 

     Tại buổi lễ, các đồng chí đại biểu cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên đã thắp lên những ngọn nến lung linh, kính cẩn dâng những bông hoa tươi thắm và những nén hương thơm bày tỏ lòng cảm phục, tri ân, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, các bạn đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn, trân trọng hơn truyền thống lịch sử cách mạng của đất nước và quê hương, đặc biệt là tinh thần yêu nước, nhiệt huyết cống hiến vì lý tưởng tuổi trẻ, vì Tổ quốc linh thiêng của các thế hệ cha anh. 
     Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ là hoạt động thường niên của tuổi trẻ huyện nhà, có ý nghĩa sâu sắc nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho tuổi trẻ./.
                                                                                      Nguyễn Văn Lợi
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png