Tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018)

17/10/2018
     Sáng ngày 15/10, tại Hội trường 15/9, Huyện ủy Chư Prông đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018). Các đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Anh Dũng – Phó bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện; Lê Công Hùng - Chủ nhiệm UBKT HU đồng chủ trì buổi tọa đàm.

     Diễn văn ôn lại truyền thống 70 năm của Ngành Kiểm tra Đảng do đồng chí Lê Công Hùng trình bày tại buổi tọa đàm đã nêu rõ: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đảng ta đã nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, đảm bảo cho mục tiêu lý tưởng, cương lĩnh chiến lược, đường lối, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng được nghiêm túc thực hiện, trở thành hiện thực; kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết thống nhất trong Đảng được giữ vững….Quá trình hoạt động của UBKT Huyện ủy từ khi được thành lập đến nay, có lúc gặp nhiều khó khăn về lực lượng, năng lực đội ngũ cán bộ, cũng như điều kiện công tác, nhưng dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ HU, Thường trực HU, sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn nghiệp vụ của UBKT Tỉnh ủy, Ngành Kiểm tra Đảng từ huyện đến cơ sở đã từng bước trưởng thành, các thế hệ cán bộ kiểm tra của Đảng luôn đoàn kết vượt qua gian khổ, khắc phục khó khăn chấp hành nghiêm đường lối, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; nêu cao bản lĩnh chính trị, liên tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; chủ động tham mưu cho cấp ủy trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.
     Buổi tọa đàm cũng đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao trong công tác kiểm tra của Đảng nói chung và của Đảng bộ huyện nói riêng trong những năm qua. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo UBKT HU cũng đã biểu dương, kích lệ động viên đội ngũ những người làm công tác kiểm tra Đảng.
     Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bùi Viết Hội đã có lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo HU qua các thời kỳ, các đồng chí đã và đang công tác trong ngành Kiểm tra Đảng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí Bí thư khẳng định, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng bộ huyện đã có nhiều đổi mới và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong những năm qua, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện, tăng cường kỷ cương, kỷ luật Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đảng viên. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, các tổ chức cơ sở đảng, UBKT các cấp tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo tinh thần NQ TƯ 4 khóa XII “Về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ” nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Đảng; giữ gìn kỷ cương, kỷ luật Đảng góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội lần thứ XVI của Đảng bộ huyện. Tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động đối với công tác kiểm tra, giám sát, kỷ kuật của Đảng ở các tổ chức cơ sở đảng.
     Nhân dịp này Ban thường vụ HU đã khen thưởng 6 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. 03 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương của Nhành Kiểm tra Đảng./.
 
                                                                             Tin: Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png