Chi bộ thôn Hợp hòa xã Ia Drang tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ (2020 – 2022)

22/11/2019
Sáng ngày 12 tháng 11 năm 2019 tại Nhà Văn hóa thôn Hợp hòa xã Ia Drang, Chi bộ thôn Hợp hòa tổ chức Đại hội điểm lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2022.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Đình Hạnh, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Bùi Thị Thu Trang - Phó ban tổ chức Huyện ủy. Đồng chí Vũ Hồng Tăng – huyện ủy viên – Bí thư Đảng bộ xã, cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban thường vụ Đảng ủy xã, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã  và 38 Đảng viên trong chi bộ được triệu tập về dự Đại hội.
  
         
Đ/c: Đồng Mạnh Hùng – BT chi bộ khai mạc Đại hội
 
Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ (2017 – 2020) và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ (2020 – 2022); báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ (2017 – 2020).
Báo cáo nêu rõ: trong nhiệm kỳ qua những kết quả đạt được và hạn chế trong việc lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Chi bộ, lãnh đạo đoàn thể; đồng thời, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ (2020 – 2022).
 

          Đ/c: Vũ Đình Hạnh – P.BT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội
         
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phí bí thư thường trực huyện ủy, đánh giá cao việc chuẩn bị dự thảo bản báo cáo chính trị trình Đại hội, nội dung sát thực, chi bộ có thuận lợi riêng có số đông cán bộ nghỉ hưu nhiều, Đ/c phó bí thư biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh những kết quả đạt được đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế như: Thời lượng báo cáo bố trí thiếu cân đối, phần nhiệm vụ, giải pháp hơi ít; các chỉ tiêu chủ yếu cần tính toán thêm, nhất là việc phát triển Đảng viên mới nên cân nhắc để có nguồn bổ xung cho chi bộ trong những năm tiếp theo; Rà soát lại các chỉ tiêu về xây dựng Nông thôn mới.
 
 Đoàn chủ tịch Đại hội
 
Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu đối với công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác tuyên truyền và công tác lãnh đạo đoàn thể. Các đại biểu đã chỉ ra những mặt đạt được, những mặt còn hạn chế và đã đề xuất những giải pháp để nhiệm kỳ tới thực hiện đạt kết quả tốt hơn.
 
              
Chi ủy ra mắt và nhận nhiệm vụ
 
Sau một thời gian làm việc với tinh thần khẩn trương tích cực, nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm, Đại hội đã hoàn thành nội dung, chương trình đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đại hội đã bầu Chi ủy (nhiệm kỳ 2020 – 2022) gồm 03 đồng chí, bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên là 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Đại hội bầu trực tiếp Bí thư, phó bí thư. Đồng chí Đồng Mạnh Hùng tiếp tục tái cử giữ chức danh Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Thanh Tuyền được bầu giữ chức danh Phó Bí thư Chi bộ.
Bế mạc Đại hội đồng chí Đồng Mạnh Hùng bí thư chi bộ nhấn mạnh, có được những kết quả trên, đó chính là được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND huyện, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Ia Drang, sự đoàn kết của cả tập thể cán bộ, Đảng viên, có thể khẳng định Đại hội Chi bộ đã thành công tốt đẹp. Những vấn đề được Đại hội quyết nghị đều là những vấn đề có tính chất quyết định, trước mắt cũng như lâu dài, cần được triển khai thực hiện cụ thể trong thực tiễn một cách nghiêm túc, có hiệu quả. Đại hội phát động toàn thể Cán bộ, Đảng viên và nhân dân phát huy thành tích đạt được, vượt qua những khó khăn, thử thách, nêu cao tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, cần, kiệm, sáng tạo trong lao động và công tác, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đề ra ./.
 
                                             Tin, ảnh: Trương Ngọc Tuấn    
                                                    VHXH xã Ia Drang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png