Công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ tỉnh ủy Gia Lai.

01/06/2020
Sáng ngày 29 /5 /2020, tại huyện ủy Chư Prông đã diễn ra hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ tỉnh ủy Gia Lai. Hội nghị có sự tham dự của Đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và toàn thể các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ huyện Chư Prông khóa XVI.

  
 Toàn cảnh Hội nghị
 
Đồng chí Châu Ngọc Tuấn, Phó bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện, trao quyết định phân công đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó bí thư thường trực HU phụ trách Đảng bộ huyện bắt đầu từ ngày 01/6/2020.
 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn trao QĐ nghỉ hưu cho đồng chí Bùi Viết Hội
 
 Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã chia sẻ, bày tỏ tình cảm và ghi nhận đối với những đóng góp của đồng chí Bùi Viết Hội trong suốt thời gian qua. Trải qua hơn 40 năm công tác, giữ nhiều chức vụ quan trọng của huyện, dù ở cương vị nào đồng chí Bùi Viết Hội cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, sáng tạo thể hiện bản lĩnh trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành công việc. với vai trò là Tỉnh ủy viên, đồng chí Bùi Viết Hội luôn chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc của BCH Đảng bộ tỉnh, đóng góp nhiều ý kiến sát thực để BCH Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong toàn Đảng bộ. Với vai trò là Bí thư HU, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí luôn cố gắng xây dựng sự đoàn kết nhất trí cao trong tập thể Thường vụ, BCH Đảng bộ huyện, từ đó đề ra các quyết sách chỉ đạo, lãnh đạo triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn phát biểu chúc mừng đồng chí Bùi Viết Hội nghỉ hưu và giao nhiệm vụ phụ trách Đảng bộ huyện Chư Prông cho đồng chí Vũ Đình Hạnh
 
Đồng chí Châu Ngọc Tuấn đã gửi lời cảm ơn trước những công lao, đóng góp của đồng chí Bùi Viết Hội vào sự phát triển chung của tỉnh Gia Lai nói chung và huyện Chư Prông nói riêng. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn sau khi nghỉ hưu, với trí tuệ, bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục theo dõi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương, góp phần xây dựng đảng bộ huyện Chư Prông nói riêng, Đảng bộ tỉnh Gia Lai nói chung ngày càng phát triển.
 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn trao QĐ của Ban TV tỉnh ủy phân công đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó bí thư thường trực HU phụ trách Đảng bộ huyện Chư Prông
 
Để lãnh đạo Đảng bộ huyện Chư Prông tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ cồng tác trong thời gian đến, Ban Thường vụ tỉnh ủy đã quyết định giao đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó bí thư thường trực HU phụ trách Đảng bộ huyện cho đến khi có Bí thư mới thay đồng chí Bùi Viết Hội. Đồng chí Châu Ngọc Tuấn đề nghị đồng chí Vũ Đình Hạnh hết sức nỗ lực cùng với tập thể Thường trực, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trước mắt và quan trọng nhất là lãnh đạo, chỉ đạo tốt các đại hội chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện, chuẩn bị tốt các điều kiện và tiến hành Đại hội Đảng bộ huyện Chư Prông khóa XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Đồng chí Bùi Viết Hội đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của các đồng chí lãnh đạo trong Ban tổ chức Tỉnh ủy đã có quyết định để đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Đảng, Nhà nước sau gần 43 năm công tác. Đồng chí Bùi Viết Hội cho biết trong gần 43 năm công tác, bản thân đã tham gia 7 khóa Ban chấp hành Đảng bộ huyện; 10 năm là chủ tịch Hội đồng, 11,5 năm Chủ tịch Ủy ban nhân dân, và sau đó giữ chức Bí thư, Chủ tịch HĐND đến khi nghỉ hưu. Suốt quá trình công tác, ngoài sự cố gắng nỗ lực của bản thân, đồng chí cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo từ cấp xã, đặc biệt là lãnh đạo của xã Ia Lâu trước kia và sau này là các thế hệ lãnh đạo của huyện nhà, lãnh đạo các phòng ban các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo các xã và cấp ủy các khóa của huyện đã tạo điều kiện vừa công tác, vừa giúp đỡ để đồng chí cùng tập thể các khóa hoàn thành nhiệm vụ. Và đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng như là sự giúp đỡ của lãnh đạo các thế hệ các sở, ngành, các đơn vị hữu quan của tỉnh trong quá trình công tác thời gian vừa qua.
 
 
Đồng chí Bùi Viết Hội hứa khi nghỉ hưu sẽ tập trung luyện tập, rèn luyện sức khỏe để sống lâu, sống khỏe, sống hữu ích, hoàn thành nghĩa vụ của một công dân ở nơi cư trú và phấn đấu xây dựng gia đình văn hóa cấp tỉnh, công dân thuộc diện gương mẫu.
 
                                                                          Tin, ảnh: Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png