Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện lần thứ 8 khóa VII (mở rộng)

29/06/2016
Sáng 28/6/2016, Liên đoàn lao động huyện Chư Prông đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 8 khóa VII (mở rộng). Đến dự Hội nghị có đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Ksor Việt – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng 50/50  Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện khóa VII và chủ tịch, phó chủ tịch các công đoàn cơ sở không phải là Ủy viên ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện.


     Liên đoàn lao động huyện hiện nay có trên 2.700 đoàn viên công đoàn đang sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở và công đoàn ngành Giáo dục huyện. Trong 6 tháng qua, Liên đoàn lao động huyện đã luôn quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động, nhất là đối với nữ công nhân viên chức người và lao động; những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, như: Chỉ đạo các công đoàn cơ sở khảo sát số công nhân viên chức người lao động và gia đình bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn để đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh và Quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng hỗ trợ. Chỉ đạo các công đoàn cơ sở và công đoàn ngành Giáo dục quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, đoàn viên công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Bính thân 2016. Thăm và tặng quà của Liên đoàn lao động tỉnh cho 4 gia đình bị bệnh hiểm nghèo; vận động công nhân viên chức người lao động đóng góp “quỹ tình nghĩa” để hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo....v.v. Cùng với đó, Liên đoàn lao động huyện đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên và người lao động về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, Nghị quyết, Chủ trương của các cấp công đoàn. Vận động đoàn viên công đoàn tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Tổ chức ký kết chương trình phối hợp với 3 Đồn Biên phòng đứng trên địa bàn huyện trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác hậu phương quân đội. Vận động công nhân viên chức ủng hộ Chương trình nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa năm 2016 được trên 23 triệu đồng; ủng hộ Quỹ mái ấm công đoàn được 500 nghìn đồng. Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở được quan tâm, chỉ đạo; Từ đầu năm đến nay đã phát triển mới 26 đoàn viên công đoàn. Liên đoàn lao động huyện đã thành lập đoàn kiểm tra giám sát việc thực hiện Điều lệ công đoàn và công tác quản lý sử dụng tài chính công đoàn tại 13 công đoàn cơ sở, đã kịp thời phát hiện những tồn tại, hạn chế trong tổ chức, hoạt động của công đoàn cơ sở, qua đó chỉ đạo, hướng dẫn hoạt động, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở. Các công đoàn cơ sở đã luôn quan tâm việc tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và giới thiệu 157 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo huyện. Đồng thời tập trung thảo luận, thống nhất với phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016.           
 
                                                    Tin, ảnh: Anh Xuân  -  Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png