Hội nghị Ban chấp hành mở rộng Liên đoàn lao động huyện lần thứ sáu khóa VIII

08/07/2020
Mới đây, Liên đoàn lao động huyện Chư Prông đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ sáu khóa VIII nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Ông Vũ Đình Hạnh – Phó bí Thư phụ trách Đảng bộ huyện đã dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

 

 Toàn cảnh Hội nghị
 
Trong 6 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên một số đoàn viên công đoàn là lao động hợp đồng của các doanh nghiệp trên địa bàn phải nghỉ việc, không có lương, một số doanh nghiệp ngừng hoạt động. Bên cạnh đó một số các mặt hàng thực phẩm tăng mạnh trong khi các mặt hàng nông sản chủ lực như cà phê, hồ tiêu, cao su đều giảm mạnh. Tất cả những khó khăn đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến tư tưởng, đời sống và thu nhập của đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn. Tuy nhiên vượt lên những khó khăn chung đó, các cấp công đoàn đã tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ. Đã có gần 3 ngàn đoàn viên công đoàn, người lao động được nhận quà Tết của công đoàn các cấp với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng. Từ đầu năm đến nay đã phát triển được 68 đoàn viên công đoàn và có 86 đoàn viên ưu tú được giới thiệu để Đảng xem xét và đã có 44 người được kết nạp Đảng. Cũng trong 6 tháng qua đã có 5 công đoàn cơ sở vận động đoàn viên mua hơn 1,2 tấn bí đỏ ủng hộ nông dân trong huyện bị ảnh hưởng dịch Covid 19. Các phong trào thi đua, cuộc vận động đều được các tổ chức công đoàn, các đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng nhiệt tình, hiệu quả. Từ đầu năm đến nay đã có 46 Công đoàn cơ sở vận động ủng hộ quỹ vì nữ đoàn viên công đoàn nghèo năm 2020 được hơn 25 triệu đồng. Đến nay Liên đoàn lao động huyện đã tiến hành tự kiểm tra tài chính công đoàn, kiểm tra việc thực hiện điều lệ công đoàn đạt 100% chỉ tiêu giao.
  

 Ông Vũ Đình Hạnh Phó bí thư phụ trách Đảng bộ huyện phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Ông Vũ Đình Hạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng thời đề nghị LĐLĐ huyện trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tầm quan trọng, vị trí vai trò của tổ chức công đoàn; tổ chức và chỉ đạo các Công đoàn cơ sở đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác giáo dục truyền thống cho công đoàn viên công đoàn. Tập trung cao độ cho công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động thiết thực lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Giúp đoàn viên công đoàn, người lao động nắm bắt thông tin, tiếp nhận xử lý, sàng lọc thông tin độc hại trên các trang mạng xã hội để từ đó đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, bôi nhọ của các thế lực thù địch…
 
                                                                                 Tin, ảnh: Khánh Linh 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png