Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, ngay sau hội nghị của Ủy ban nhân dân huyện Chư Prông, chiều ngày 03/02/2020, Ủy ban nhân dân xã Ia Băng đã tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng chống dịch bệnh tới các đồng chí trong BCĐ, các thôn làng, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn xã.

03/02/2020
Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn xã chưa có trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND xã Ia Băng vẫn xác định công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ quan trọng và cấp bách. Theo đó, UBND xã đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch cấp xã, xây dựng kế hoạch, các phương án triển khai thực hiện theo 3 tình huống; khi chưa ghi nhận trường hợp mắc bệnh, khi xuất hiện các trường hợp bệnh xâm nhập vào địa bàn xã và phương án khi có dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh tuyên truyền corona
Để thực hiện tốt công tác này, UBND xã tập trung huy động toàn hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, quyết tâm kiểm soát, không để phát sinh dịch, đảm bảo phát triển kinh tế, xã hội, trật tự, an toàn xã hội, ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn xã.
Trước mắt, UBND xã chủ động triển khai các giải pháp, chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án trong giám sát và phòng chống dịch, Trạm Y tế xã nâng cao công tác phòng, chống dịch, sẵn sàng khu vực cách ly, điều trị nếu có trường hợp mắc bệnh. UBND xã cũng bố trí kinh phí và huy động các lực lượng tham gia vào công tác phòng, chống dịch khi dịch bệnh xâm nhập, xuất hiện tại cộng đồng.
Tin: Trà My
Công chức Văn hóa - Xã hội xã

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png