Bộ Tư Lệnh Quân khu 5 hỗ trợ gia đình có hai cha con bị lũ quấn trôi tại xã Ia Púch huyện Chư Prông

20/10/2020
Chiều ngày 19 -10 - 2020, Đại tá Lê Kim Giàu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đã thừa ủy quyền của Bộ Tư Lệnh Quân khu 5 đến thăm hỏi, động viên và trao 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ gia đình có hai cha con bị lũ quấn trôi tại xã Ia Púch huyện Chư Prông.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 6/10, mưa lớn đã khiến lũ xuất hiện trên con suối Puch chảy qua đập tràn tuyến đường liên xã Ia Púch. Lũ đã quấn trôi anh Nguyễn Văn Trường ( SN 1983) trú tại Đội 7, Công ty Bình Dương – Binh đoàn 15 và con trai là Nguyễn Hoàng Bảo Long ( SN 2013). Đến nay các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Văn Trường. Còn cháu Nguyễn Hoàng Bảo Long vẫn chưa tìm thấy.

Đại tá Lê Kim Giàu đã chia buồn với sự mất mát, đau thương của gia đình, người thân của các nạn nhân. Đồng chí cũng mong muốn mọi người trong gia đình đặc biệt là vợ và con gái anh Nguyễn Văn Trường hãy vượt qua nỗi đau, ổn định tinh thần, ổn định cuộc sống.


Đại tá Lê Kim Giàu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trao 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ gia đình có hai cha con bị lũ quấn trôi tại xã Ia Púch.

Đồng chí Đại tá Lê Kim Giàu cũng đề nghị Đảng ủy, Chính quyền và các đoàn thể địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Bên cạnh đó là tăng cường công tác cảnh báo, hướng dẫn đến bà con nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan khi lao động, sản xuất, khi đi qua những cầu cống, đập tràn  trong mùa mưa lũ. Cần phân công các lực lượng ứng trực thường xuyên trên những đập tràn, những khu vực sông suối, những nơi nguy hiểm dễ sảy ra tai nạn; đảm bảo lực lượng, nhân lực, vật lực cứu hộ, cứu nạn trong mọi tình huống, mọi điều kiện.
                                                           Khánh Linh – Rơ Lan Viện
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Xã Ia O, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iao.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png