Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện và xã tiếp xúc cử tri xã IaTôr

20/05/2020
Sáng ngày 19/5/2020 tại Nhà Văn Hóa xã, Tổ đại biểu số 6 Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện gồm các ông Phạm Ánh Sao, Bùi Xuân Linh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Ia Tôr. Tham dự buổi tiếp xúc còn có ông Nguyễn Văn Bình – Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Quang Phương – PCT HĐND xã, Ông Lê Văn Hải – Chủ tịch UBMTTQVN xã và toàn thể các Ban, ngành, đoàn thể xã, các đơn vị sự nghiệp Y tế, các Trường học, cán bộ thôn và đại diện cử tri của 8 thôn, làng trên địa bàn xã.

 
Tổ đại biểu  số 6  HĐND huyện Chư Prông,  Lãnh đạo  xã và toàn bộ cử tri xã
 
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện Tổ số 6 đại biểu HĐND huyện thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 11-HĐND huyện khóa XII. Đại diện HĐND xã thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 9-HĐND xã khóa XII.
 

Ông Phạm Ánh Sao -Tổ  trưởng tổ đại biểu  số 6  HĐND huyện Chư Prông
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã đã có 11 kiến nghị đến HĐND huyện về các  vấn đề: Tình hình giá nông sả xuống giá thâp như: Kiến nghị sớm đầu tư xây dựng đường tỉnh lộ 665 và đường liên thôn  tạo điều kiện thuận lợi  giao thông đi lại cho nhân dân trên địa bàn xã, kịp thời giải quyết các chế độ chính sách đối với người tàn tật trên fđịa bàn, Kiến nghị được tiếp cận cơ sở y tế tiên tiến đối với đối tượng mua Bảo hiểm y tế tự nguyện, đắp đập để trữ nước tưới cho hoa màu và cây cà phê, cây ăn trái, kiến nghị về cây trồng vật nuôi phù hợp với điều kiện của địa phương để bà con phát triển kinh tế.
 

Ông Phạm Hữu Hòa  - Cử tri  xã Ia Tôr ý kiến tại  Hội nghị tiếp xúc cử tri
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được tổ đại biểu số 6 HĐND huyện và Ủy ban nhân dân xã giải trình thỏa đáng, những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND  huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau.
 
Ông Bùi Xuân Linh - Chủ tịch UBND xã – Đại biểu HĐND huyện trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.
 
       Thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, ông Phạm Ánh Sao – Tổ trưởng tổ đại biểu số 6 HĐND huyện  đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết của cử tri xã Ia Tôr. Các đề xuất, kiến nghị cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện, đồng chí đề nghị Văn phòng HĐND huyên tổng hợp, kiến nghị tại kỳ họp sắp tới. Với các đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền của xã Ia Tôr, đồng chí yêu cầu các cấp ủy, chính quyền xã phối hợp, sớm xây dựng phương án xử lý nhanh, hiệu quả nhất, bảo đảm quyền lợi cho người dân. Đồng chí cũng đề nghị cử tri thị xã Ia Tôr tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chấp hành tốt các quy định của Nhà nước và trong việc giải quyết các kiến nghị, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương.
 
Tin, ảnh: Siu H’ Ban
Văn hóa  - xã hội xã Ia Tôr
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Làng Ó Kly, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iator.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png