Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân"

12/10/2018
Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân"
Thực hiện Kế hoạch số 78/KH-BCĐ, ngày 14 tháng 9 năm 2018 của Ban chỉ đạo công tác Dân số huyện Chư Prông và Quyết định số: 51/QĐ-UBND ngày 25 tháng  9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân xã Ia Lâu về việc thành lập Câu lạc bộ “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân xã Ia Lâu” năm 2018.
           Ngày 11 tháng 10 năm 2018, tại hội trường Nhà văn hoá xã. Ủy ban nhân dân xã Ia Lâu phối hợp với TTDS – KHHGĐ huyện Chư Prông tổ chức “Lễ ra mắt” câu lạc bộ “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân”         
          Tham dự lễ ra mắt câu lạc bộ: Có Ông Ksor việt – Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện trưởng ban chỉ đạo DS - KHHGĐ huyện. Bà Phạm Thị Nhàn – Giám đốc TTDS – KHHGĐ huyện Chư Prông. Ông Nguyễn Đức Tuyên – Huyện ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã. Cùng toàn thể các đồng chí đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND các ban ngành đoàn thể xã và 40 các thành viên câu lạc bộ.     
          + Ông Ksor việt – Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện trưởng ban chỉ đạo DS - KHHGĐ huyện Chư Prông. Phát biểu chỉ đạo đây là câu lạc bộ “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân”. Đầu tiên làm điểm trên toàn huyện nên còn gặp nhiều khó khăn trong kinh nghiệm nên chỉ đạo TTDS – KHHGĐ huyện phối hợp với UBND xã quan tâm chỉ đạo cho câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả và nhân rộng các câu lạc bộ trên toàn xã.
 
 
   

Ông Ksor việt – Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện trưởng BCĐ DS - KHHGĐ huyện Chư Prông
phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt câu lạc bộ “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân” Ảnh Đ.H
 
   

          +Bà Phạm Thị Nhàn – Giám đốc TTDS – KHHGĐ huyện Chư Prông. Phát biểu chỉ đạo câu lạc bộ mới được ra mắt và đi vào hoạt động lên còn hạn chế về công tác tuyên truyền tổ chức hội họp lên UBND xã quan tâm chỉ đạo cho câu lạc bộ hoat động có hiệu quả, còn vướng mắc gì liên hệ với TTDS – KHHGĐ huyện hướng dẫn cụ thể cho câu lạc hoạt động tốt.

Bà Phạm Thị Nhàn – Giám đốc TTDS – KHHGĐ huyện Chư Prông phát biểu chỉ đạo Ảnh Đ.H
+ Ông Nguyễn Đức Tuyên – Huyện ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã. Phát biểu nhiệm vụ của BCN và CLB “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân”, là những đối tượng nam, nữ thanh niên, vị thành niên; nhất là nam, nữ thanh niên chuẩn bị kết hôn; hiện nay, phần lớn các em trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên xã nhà còn thiếu kiến thức và các kỹ năng sống nên rất dễ bị cuốn vào những thông tin không lành mạnh. Vì vậy, câu lạc bộ "Tư vấn và khám sức khỏe Tiền hônnhân" của xã sẽ là kênh thông tin quan trọng và bổ ích giúp các em “tra cứu”, cùng nhau tìm hiểu, trao đổi để hiểu và thu nhận những kiến thức cần thiết, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng sống cho nhiều bạn trẻ, còn giúp các em biết cách tự chăm sóc bản thân, nâng cao kỹ năng sống, ứng phó tốt với những tình huống xảy ra trong cuộc sống”, công tác tuyên truyền tư vấn với nội dung “tế nhị” nên BCN phải đoàn kết, xây dựng các nội dung sinh hoạt phù hợp với nhóm và từng đối tượng, đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền tư vấn cho thành câu lạc bộ, chủ động phối hơp với các ban ngành đoàn thể xây dựng nôi dung tuyên truyền và nội dung sinh hoạt tạo sự gắn bó giữa giới trẻ với gia đình - nhà trường và xã hội để câu lạc bộ triển khai có hiệu quả, đảm bảo ý nghĩa thiết thực cho các thành viên tham gia, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là nội dung chăm sóc sức khỏe cho vị thành niên, thanh niên và thực hiện tốt KHHGĐ thời gian đến.
 



 
Ông Bùi Văn Dương - Chủ nhiệm CLB nhận nhiệm vụ xin hứa cùng ban câu lạc bộ đoàn kết hoạt động có hiệu quả. Đại diện thành viên câu lạc bộ lên xin hứa tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nam, nữ thanh niên, vị thành niên; nhất là nam, nữ thanh niên chuẩn bị kết hôn vào sinh hoạt câu lạc bộ “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân” để được tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân cho chính bản thân mình.
 
                                                                               Tin & ảnh: Đức Hoàng-Ia Lâu
 
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
Làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3507119
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ialau.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png