Hội nghị công nhân viên chức năm 2019

28/01/2019
UBND xã Thăng Hưng: Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, 
viên chức, người lao động năm 2019

Sáng ngày 28/01/2019, UBND xã phối hợp cùng Ban Chấp hành Công
đoàn xã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động xã Thăng
Hưng năm 2019. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Tấn Hùng - Phó Bí Thường
trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Thanh Hải – Phó bí thư đảng ủy –
Chủ tịch ủy ban nhân dân xã; Ông: Nguyễn Ngọc Pháp – PHó chủ tịch HĐND xã;
Ông: Trần Văn Thọ - Chủ Tịch UBMTTQ xã; Bà: Bủi Thị Kim Thu – Phó chủ tịch
UBND xã - Chủ tịch Công đoàn xã, cùng sự có mặt hơn 30 cán bộ, công chức,
người lao động xã.Tại hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Ủy ban nhân dân  xã, báo cáo về hoạt động Công đoàn và báo cáo kết quả thu - chi tài chính của Công đoàn năm 2019, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2019; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn cơ sở. 
Trong năm qua, hoạt động công đoàn cơ sở xã Thăng Hưng đã có nhiều cố gắng, ý thức trách nhiệm cán bộ đoàn viên có vươn lên, đạt nhiều thành tích nhất định, đa số cán bộ công chức đoàn viên đã chủ động bám sát chức năng nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan và của công đoàn đề ra; đa số các đồng chí cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã đề ra năm 2018. 
Bên cạnh đó, Công đoàn đã còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, tương thân tương ái. Tổ chức vận động đoàn viên tham gia các quỹ như: Quỹ mái ấm công đoàn….Tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức và người lao động  đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức đăng ký phấn đấu xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.  
Phát biểu tại Hội nghị Ông: Nguyễn Thanh Hải – Phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo cán bộ công chức xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, thực hiện thắng lợi thành công chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới;  Góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ xã đã đề ra và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả./.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: thanghung.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png