Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Prông tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Prông tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng nay 12/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Prông tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.


Toàn cảnh Lễ phát động quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
 
Trước diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để chia sẻ với những khó khăn và cùng chung tay góp sức với cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ủy ban MTTQ huyện Chư Prông đã phát động quyên góp trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện. Sau buổi phát động đã có 59 cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ được 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển về chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai.


Đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Sau đợt phát động này, thời gian từ ngày 12/6 đến ngày 31/8, Ủy ban MTTQ huyện sẽ tiếp tục kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tập thể, cá nhân, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động và nhân dân trong huyện ủng hộ, quyên góp.


Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Với sự chung sức chia sẻ ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã và đang góp phần tích cực cùng với cấp ủy chính quyền các cấp trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
                                                                             Tin: Rơ Lan Viện

Quay lại