Huyện ủy: gặp mặt các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

08/02/2022
Huyện ủy Chư Prông vừa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên ban thường vụ huyện ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo công ty cao su qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy – Đinh Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo công ty cao su qua các thời kỳ đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, thông tin những điểm chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện năm 2021.
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường trực Huyện ủy đến những cán bộ lãnh đạo huyện, công ty cao su đã về hưu. Ghi nhận những nỗ lực, kết quả của huyện nhà đạt được trong năm 2022, nhất là công tác phòng chống dịch và các kết quả trên các lĩnh vực. Bên cạnh đó, mong muốn huyện Chư Prông thời gian tới cần thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó chú trọng thực hiện tốt về vấn đề dân tộc, tôn giáo và đảm bảo an ninh, trật tự và những vẫn đề an sinh xã hội. Dịp này, Thường trực Huyện ủy đã tặng những phần quà tết cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện và  lãnh đạo công ty cao su qua các thời kỳ.
                                                                                                Tin: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png