Lãnh đạo huyện Chư Prông chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2019
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019). Vừa qua đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã cùng với các đồng chí Rơ Lan Hạnh – Uỷ viên ban thường vụ HU, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Từ Ngọc Thông – Ủy viên Ban thường vụ HU, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập và kỹ thuật viên Đài TT-TH thuộc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể Thao huyện.

 
 
 
Trong không khí phấn khởi của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà đội ngũ tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên,  kỹ thuật viên của trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó bí thư HU nhấn mạnh: Mặc dù còn rất nhiều khó khăn tuy nhiên những năm qua tập thể lãnh đạo, viên chức của Trung tâm VH – TT –TT huyện nói chung và đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên bộ phận Đài nói riêng đã luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phát huy tính sáng tạo, chủ động trong công việc góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của huyện nhà, hầu như trong các kỳ tham gia liên hoan PT – TH của tỉnh Đài TT – TH huyện đều có những tác phẩm đạt giải cao.

Trong thời gian tới đồng chí Vũ Đình Hạnh yêu cầu đội ngũ lãnh đạo, viên chức đặc biệt là công tác phóng viên biên tập phải nêu cao hơn nữa tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc; kịp thời đưa tin, bài phản ánh trên sóng của Đài huyện, Trang Thông tin điện tử của huyện, đồng thời với đó là tăng cường cộng tác tin bài với Đài PT – TH tỉnh, Báo tỉnh; chủ động xây dựng kế hoạch tiến hành công tác tuyên truyền cho dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện và Đại hội đảng bộ các cấp sẽ diễn ra vào năm sau. Trung tâm VH – TT – TT huyện cần tham mưu kịp thời để Huyện uỷ, Uỷ ban huyện chỉ đạo nâng cao hạ tầng kỹ thuật cũng như hiệu quả tuyên truyền của hệ thống truyền thanh các xã trong huyện.

Đồng chí Phó bí thư thường trực HU và các đồng chí cùng đi đã tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức, phòng viên, kỹ thuật viên Trung tâm VH –TT-TT huyện nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
                                                                                                Tin, ảnh: Khánh Linh  
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png