Đại biểu Quốc Hội tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Prông

25/06/2019
Sáng 19/6, tại hội trường xã Ia Tôr, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai do ông Hồ Văn Niên - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội và Thiếu tá Ksor H’Bơ Khăp -Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Ia Tôr, Ia Pia và Ia Băng huyện Chư Prông.


Ông Hồ Văn Niên - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Gia Lai, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Chư Prông

Tại buổi tiếp xúc bà Ksor H’Bơ Khăp đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai báo cáo với cử tri về kết quả nội dung kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV và một số văn bản của các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trả lời kiến nghị cử tri.

Cử tri huyện Chư Prông đánh giá cao kỳ họp thứ 7 vừa qua. Quốc hội đã thông qua Luật phòng-chống tham nhũng; Luật phòng-chống tác hại bia rượu, đây là vấn đề đang được dân nhân cả nước quan tâm. Việc này sẽ giúp hạn chế tình trạng lạm dụng bia rượu hiện nay. Bên cạnh đó, các cử tri cũng kiến nghị đến Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh 15 ý kiến với 38 nội dung thuộc 3 nhóm nội dung chính, gồm: cơ sở hạ tầng; vấn đề đất đai và giải phóng mặt bằng; cơ chế chính sách. Cụ thể như: Kiến nghị điều chỉnh địa giới hành chính tại xã Ia Piơr và Ia Mơr để tạo thuận lợi cho công tác quản lý cũng như đảm bảo việc phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh. Phản ánh một số hạ tầng giao thông đang xuống cấp, trong đó tỉnh lộ 665 xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng lớn đến việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân. Các cấp cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu công nghiệp Nam Pleiku ở xã Ia Băng để giải quyết công ăn việc làm cho người dân. Khoanh nợ, giản nợ cho những hộ trồng tiêu có tiêu bị chết. Tạo việc làm cho sinh viên là người dân tộc thiểu số đã ra trường nhưng chưa có việc làm…

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các sở, ngành và huyện Chư Prông đã trả lời một số vấn đề cử tri ý kiến, kiến nghị trong phạm vi giải quyết của mình.

Ông Hồ Văn Niên – Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải đáp một số vấn đề nằm trong thẩm quyền mà cử tri huyện Chư Prông quan tâm, đồng thời tiếp nhận các ý kiến của cử tri chuyển đến các bộ, ngành Trung ương và trình Quốc hội giải quyết trong kỳ họp sắp đến.
                                                                             Tin: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png