Đại hội cựu giáo chức huyện Chư Prông lần thứ II nhiệm kỳ 2016-2019

29/09/2016
     Ngày 16/9/2016 tại Hội trường 15/9, Hội cựu giáo chức huyện đã tổ chức Đại hội Hội cựu giáo chức huyện Chư Prông lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2019. Tham dự Đại hội có đồng chí Kso Việt - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đoàn thể của huyện; Ban giám hiệu một số trường học trên địa bàn cùng 76 nhà giáo đã nghỉ hưu theo chế độ là đại biểu chính thức. 

     Hội cựu giáo chức huyện Chư Prông được thành lập từ năm 2008 kể từ khi Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2008-2014; trong 5 năm qua, được sự quan tâm hướng dẫn của Hội Cựu giáo chức tỉnh, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện, Hội cựu giáo chức huyện đã tổ chức và đi vào hoạt động ổn định; đến nay đã có 06 chi hội với 76 hội viên tham gia sinh hoạt.
    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nghề Nhà giáo, Hội cựu giáo chức huyện đã đoàn kết, tập hợp Hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua, các hoạt động do các cấp Hội và địa phương phát động:  Như cuộc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá", phong trào xây dựng xã hội học tập, gia đình hiếu học, tham gia vào các chương trình, kế hoạch liên quan đến sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện; tuyên truyền, vận động nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới; Hội đã góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện thực hiện có hiệu quả công tác phát triển kinh tế -xã hội nói chung, đặc biệt là góp phần hiến kế để cùng với ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngày càng phát triển.
     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Kso Việt - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội cựu giáo chức huyện đã đạt được. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới Hội cựu giáo chức huyện cần xây dựng nội dung, phương thức hoạt động phong phú, xác định mục tiêu, nhiệm vụ cho cả giai đoạn, cho từng năm với các công việc cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả; tập trung tuyên truyền, vận động các giáo chức trong huyện gia nhập vào Hội; tạo sự kế thừa truyền thống tốt đẹp của lớp các thế hệ nghề giáo để tiếp bước xây dựng sự nghiệp giáo dục tại địa phương phát triển về mọi mặt. Tích cực đóng góp cho ngành giáo dục huỵên nhà thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác giáo dục; thực hiện sự nghiệp đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục giữa các vùng trong huyện.          
     Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành Huyện hội nhiệm kỳ 2016-2019. Được sự tín nhiệm của Đại hội, ông Trần Đức Thụ tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội, bà Hoàng Thị Hoài bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội cựu giáo chức huyện nhiệm kỳ 2016-2019.
                                                          Tin,ảnh: Anh Xuân -Lê Hằng
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png