Ghi nhận từ buổi tọa đàm và giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ tại Tổ dân phố 2, TT Chư Prông

09/03/2017
     Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3(1910 – 2017) và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tối ngày 07/3/2017, Chi hội phụ nữ Tổ dân phố 2 Thị trấn Chư Prông tổ chức buổi tọa đàm và hội thi biểu diễn văn nghệ quần chúng. Dự buổi toạ đàm và hội thi văn nghệ có chị Siu H’Thoan - Huyện uỷ viên, Chủ tịch HLHPN huyện Chư Prông; đại diện Đảng uỷ, Chính quyền TT Chư Prông; quân dân chính Đảng Tổ dân phố và đông đảo quần chúng, nhân dân trong tổ dân phố.

     Đây là hoạt động thường niên nhân  ngày Quốc tế phụ nữ của Chi hội Phụ nữ Tổ dân phố 2. Hoạt động này ngoài việc ôn lại truyền thống đấu tranh đòi quyền sống của phụ nữ quốc tế nói chung, những đóng góp trong việc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của phụ nữ Việt Nam nói riêng; còn là dịp để phụ nữ Tổ dân phố 2 cùng nhau thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, yêu thương.
     Chị Nguyễn Thị Hằng - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ Tổ dân phố 2 tâm sự: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng hàng năm chi hội phụ nữ Tổ dân phố 2 đều tổ chức những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn một cách long trọng, vui tươi thiết thực và tiết kiệm. Tọa đàm và giao lưu văn nghệ ngày 8/3 cũng là dịp để mỗi người, mỗi nhà và cả xã hội tôn vinh, ghi nhận vai trò quan trọng của người phụ nữ để từ đó thực hiện hiệu quả bình đẳng giới; Để những người đàn ông trong gia đình cùng giúp phụ nữ làm tốt thiên chức cao đẹp của mình; cùng với họ luôn giữ lửa ấm gia đình, thắp sáng yêu thương.
     Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra sôi động, vui tươi mang đến sự lạc quan, phấn khởi cho những người có mặt. 16 tiết mục ca múa nhạc của 8 đội thi gồm: Hội người cao tuổi, Chi đoàn thanh niên và 6 tổ liên gia đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, trang phục, đạo cụ được đầu tư chu đáo. Nội dung tập trung ca ngợi, tôn vinh người phụ nữ, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước…Hình ảnh những cụ bà tuổi gần 70 vẫn hát say sưa những bài ca sâu lắng, ý nghĩa; đan xen là sự nhiệt huyết sôi nổi của tuổi trẻ, hết mình trong những lời ca, điệu nhạc ca ngợi biển đảo quê hương. Đêm nhạc (có thể nói vậy) đã  đem lại nhiều cảm xúc sự và hứng khởi cho tất cả mọi người.
     Anh Nguyễn Đắc Kiên Bình (Thành viên đội văn nghệ Chi đoàn thanh niên Tổ dân phố 2) cho biết: Thông qua hoạt động ý nghĩa này cũng là dịp giáo dục truyền thống tốt đẹp, những giá trị nhân văn của cuộc sống cho thế hệ trẻ tổ dân phố; từ đó giúp các bạn thanh niên có ý thức, trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên; qua những hoạt động này đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để tổ chức hoạt động đoàn tốt hơn.        
     Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi đoàn thanh niên;  02 giải nhì thuộc về Tổ liên gia đường Nguyễn Du và Tổ liên gia đường Hùng Vương; 02 giải ba thuộc về Tổ liên gia số 6 đường Nguyễn Chí Thanh và Tổ liên gia số 3 đường Trần Hưng Đạo nối dài./.
 
                                                                   Bài, ảnh: Anh Xuân - Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png