Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam

22/06/2021
Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2021. Sáng ngày 21/6/2021, các đồng chí Đinh Văn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Rah Lan Hạnh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện; Kpuih Hồ Công Thông - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Ksor Việt - Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin, Văn phòng HU, Văn phòng HĐND & UBND huyện đã  đến chúc mừng, tặng hoa và quà cho đội ngũ viên chức, người lao động Trung tâm văn hóa Thông tin và Thể thao huyện.


Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đinh Văn Dũng đã biểu dương những nỗ lực và những kết quả đáng khích lệ mà đội ngũ phóng viên, viên chức, người lao động của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông đã đạt được trong thời gian qua. Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện nói chung và đội ngũ phóng viên nói riêng đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền góp phần vào việc tổ chức thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử Quốc Hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp ở một số tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ phóng viên, tuyên truyền viên của Trung tâm đã luôn bám sát chủ trương, đường lối, các chỉ thị của cấp trên để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, xứng đáng là nhịp cầu nối giữa Đảng bộ, Chính quyền huyện với Nhân dân và ngược lại.
Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu, đội ngũ phóng viên, tuyên truyền viên và toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông cần nêu cao hơn nữa tinh thần vượt khó, khắc phục những tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; Qua công tác tuyên truyền cần làm cho người dân đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, chăm chỉ lao động sản xuất, hiểu rõ và phản bác những luận điệu tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch. Từ đó góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân huyện nhà thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế hiệu quả.
 
                                                                   Tin, ảnh: Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png