Chư Prông sẵn sàng cho Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IX.

16/06/2022
Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) của huyện là sự kiện chính trị thể thao quần chúng có quy mô lớn được tổ chức 4 năm một lần, thu hút công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và đông đảo người dân tham gia. Nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại đạt hiệu quả, Phòng Văn hóa huyện đã có hướng dẫn các địa phương gấp rút triển khai tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ cơ sở. Đại hội TDTT huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021 với chủ đề “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. Đại hội là sân chơi hội tụ những gương mặt tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thể dục thể thao ở các xã, thị trấn trên toàn huyện và từ đây tuyển chọn những vận động viên xuất sắc và đạt thành tích cao tham gia đại hội thể dục thể thao tỉnh Gia Lai.


Sân vận động đã được chuẩn bị xong, sẵn sàng cho lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IX.
 
Đến Chư Prông những ngày này ai cũng có thể nhận thấy không khí hồ hởi, phấn khởi của người dân từ thị trấn đến các xã vùng sâu, vùng xa, các xã biên giới đang say mê luyện tập, cổ vũ, cho các động viên chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục, Thể thao của huyện. Đại hội Thể dục Thể thao huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 6 năm 2022 với hơn 1000 vận động viên của 20 xã, thị trấn và các Cơ quan ban ngành tham gia thi đấu ở 09 bộ môn đó là: Việt dã, Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng, Kéo co, Bắn nỏ, Đẩy gậy. Lễ khai mạc sẽ được tiến hành vào sáng ngày 17 tháng 6 năm 2022. Sau thời gian chuẩn bị, đến nay, các công việc như trang trí, tuyên truyền… đã cơ bản hoàn tất sẵn sàng cho Lễ Khai mạc và đảm bảo thành công của đại hội.
 
 
Băng rôn, Panô, áp phích tuyên truyền chào mừng Đại hội TDTT huyện được trang trí, lắp đặt trên các tuyến đường thị trấn Chư Prông.
 
Trên những trục đường chính của huyện, những khẩu hiệu tuyên truyền, những pa nô, áp phích, cờ, hoa đã được Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện triển khai trang trí, lắp đặt xong. Hệ thống sân bãi, trang thiết bị vật tư, dụng cụ thi đấu, âm thanh, ánh sáng đã hoàn tất. Trung tâm cũng thực hiện xe cổ động chạy phát loa… Qua đó, tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường dân tộc trong các tầng lớp nhân dân; khuyến khích, động viên nhân dân thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các vận động viên bóng chuyền hăng say tập luyện để chuẩn bị thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Chư Prông lần thứ IX.
Ông Dương Văn Hoan giám đốc TTVH&TT huyện cho biết: “Hơn 4 năm qua kể từ Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017 đến nay được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của huyện ủy, HĐND&UBND huyện, sự giúp đỡ tạo điều kiện về chuyên môn của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, huyện Chư Prông đã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch về phát triển phong trào Thể dục, Thể thao. Nhờ những nỗ lực đó, rèn luyện TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia. Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc, cho Đại hội đã hoàn tất. Chắc chắn đây sẽ là kỳ Đại hội thành công tiếp nối những thành công của các Đại hội trước. Qua đại hội sẽ tuyển chọn được những VĐV có thành tích cao, thành lập đội tuyển của huyện tham gia Đại hội TDTT tỉnh Gia Lai lần thứ IX sắp tới”.
 
Sân vận động đã được sơn sửa, chỉnh trang đảm bảo cho Đại hội cũng như cho nhu cầu tập luyện lâu dài cho nhân dân trên địa bàn huyện.
 
Để phục vụ cho Đại hội TDTT lần này và cũng là đáp ứng nhu cầu cho tập luyện lâu dài, năm 2021 huyện Chư Prông đã đầu tư kinh phí hơn 900 triệu đồng xây dựng 2 sân bóng chuyền, một giếng khoan và sơn sửa, chỉnh trang sân vận động. Với sự đầu tư thỏa đáng, bài bản của huyện, sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo, sự chuần bị chu đáo về mọi mặt của Ban Tổ chức, sự vào cuộc tích cực của chính quyền các xã, thị trấn, của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện, của các phòng, ban của huyện. Việc tuyên truyền và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia luyện tập TDTT, phong trào TDTT trên địa bàn Chư Prông đã và đang có sức lan tỏa rộng khắp. Đại hội TDTT lần này sẽ trở thành sợi dây kết nối cộng đồng, tăng tinh thần đoàn kết, cùng hướng đến mục tiêu rèn luyện thân thể, phòng chống bệnh tật, xây dựng nếp sống lành mạnh. Là dịp để giao lưu, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần giúp người dân phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
                                                                                 Bài, ảnh: Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png