Cụm Thi đua số 1 - Tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

24/02/2020
Ngày 21/02/2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Chư Pưh, Cụm Thi đua số 1 - Tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Về dự Hội nghị có ông Nguyễn Quảng Hà, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng, lãnh đạo UBND, lãnh đạo Phòng Nội vụ Thành phố Pleiku, huyện Chư Păh, huyện Ia Grai, huyện Đức Cơ, huyện Chư Prông, huyện Chư Sê và huyện Chư Pưh.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Văn Hạ, Trưởng Phòng Nội vụ huyện Chư Pưh (Đơn vị cụm trưởng) thông qua dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.  Báo cáo nêu rõ trong năm qua, hoạt động của Cụm thi đua số 1 đã đạt được những kết quả khá tích cực, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo, ngày càng đi vào chiều sâu, bám sát thực tiễn, đã chú trọng triển khai các phong trào thi đua trọng tâm của tỉnh: “Gia Lai chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Gia Lai chung tay vì người nghèo”, “Gia Lai chung tay vì an toàn giao thông”, “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Gia Lai thi đua thực hiện văn hóa công sở” và phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng đơn vị. Trong công tác thi đua, các đơn vị đã chú trọng phát động nhiều phong trào thi đua theo từng đợt, chuyên đề phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của đơn vị trong từng giai đoạn với mục tiêu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các phong trào thi đua đã được đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng nhiệt tình. Kết thúc các đợt thi đua, các đơn vị đã biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua. Sau khi nghe Cụm trưởng thông qua báo cáo, các thành viên Cụm thi đua tiến hành thảo luận, chỉ ra hạn chế, bàn biện pháp đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng của cụm trong thời gian tới; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Cụm. Đồng thời, thông qua kết quả chấm điểm và suy tôn các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng Cờ thi đua.
 

Ông Nguyễn Quảng Hà phát biểu tại Hội nghị
 
Ông Nguyễn Quảng Hà, Phó Chánh Văn phòng UBND Tỉnh; Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Cụm thi đua số 1 đã đạt được trong năm 2019; Đồng thời, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm về công tác thi đua, khen thưởng cần thực hiện trong năm 2020.
 

Bàn giao đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó năm 2020
 
Kết thúc Hội nghị, Cụm thi đua đã thống nhất đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng Cờ thi đua cho huyện Chư Pưh (đơn vị xếp thứ Nhất cụm thi đua) và huyện Chư Prông (đơn vị xếp thứ Nhì Cụm thi đua). Đồng thời, bầu ra đơn vị Cụm trưởng năm 2020 là thành phố Pleiku, Cụm phó là huyện Chư Păh và tiến hành bàn giao nhiệm vụ.
 
                                                                      Tin, ảnh: Tống Phượng
                                                                               Phòng Nội vụ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png