Huyện Chư Prông tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện

27/07/2021
Thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2021, tối ngày 26/7/2021, Huyện đoàn Chư Prông tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Cùng tham dự buổi lễ có ông Đinh Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, bà Rah Lan H Chiểu Phó bí Thường trực, ông Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các vị Lãnh đạo trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; lực lượng vũ trang; các doanh nghiệp; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Chư Prông.


Các đồng chí lãnh đạo huyện dự buổi Lễ thắp nến tri ân tại
 nghĩa trang liệt sỹ huyện
 
 Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ được Huyện đoàn tổ chức hàng năm vào dịp 27/7 nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ huyện nhà đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, hoa lên đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ. Với tâm niệm “Mỗi ngọn nến, một tấm lòng”, hơn 2.000 ngọn nến và những nén hương đã được các đại biểu và đoàn viên thanh niên thắp lên trên từng phần mộ trí, thể hiện sự tri ân “Đời đời nhớ ơn các liệt sỹ”. Thay mặt thế hệ trẻ huyện nhà, ông Lê Thế Đô - Bí thư Huyện đoàn đã thay mặt tuổi trẻ huyện nhà phát biểu tri ân các Liệt sỹ. Thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh, các Liệt sỹ và những người có nhiều cống hiến cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước để nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay; thông qua buổi lễ này tuổi trẻ huyện Chư Prông nguyện vững vàng bản lĩnh chính trị, tiếp bước cha anh dưới lá cờ Đảng quang vinh; tình nguyện xung kích đi đầu trên mọi lĩnh vực; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng đến bất cứ nơi đâu khi Tổ quốc cần với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” như Bác Hồ kính yêu đã từng căn dặn; nguyện xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các liệt sỹ. Tiếp bước cha anh, tuổi trẻ Chư Prông tích cực thi đua rèn đức luyện tài, luyện tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn; đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác trước các âm mưu của các thế lực thù địch, quyết tâm gìn giữ, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
                                                                       Tin, ảnh: Thùy Liên
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png