UBND huyện triển khai nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông

20/04/2023
Chiều ngày 18/4/2023, Chủ tịch UBND huyện Chư Prông, Trưởng Ban ATGT huyện Vũ Đình Hạnh đã chủ trì cuộc họp của Ban an toàn giao thông huyện nhằm triển khai một số nội dung trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có các đồng chí là thành viên Ban an toàn giao thông huyện, lãnh đạo một số phòng, ban có liên quan, Mặt trận các đoàn thể và các trường THPT trên địa bàn huyện.


Toàn cảnh hội nghị
 
Báo cáo của cơ quan thường trực Ban an toàn giao thông huyện cho thấy: Trong quý I năm 2023, công tác đảm bảo an toàn giao thông tiếp tục được Huyện ủy, UBND huyện, Ban ATGT huyện và các xã, thị trấn quan tâm, chỉ đạo; tập trung thực hiện đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trong dịp Lễ, Tết. Khẩn trương triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm kéo giảm tai nạn giao thông. Công tác tuyên truyền được trú trọng, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương và đảm bảo tuyên truyền được nhiều đối tương, đến từng người dân. Công tác tuần tra kiểm soát được tăng cường, đặc biệt là những thời gian cao điểm, ở những tuyến đường có điểm đen về an toàn giao thông...
 

Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban ATGT huyện Vũ Đình Hạnh phát biểu tại hội nghị

Trong quý I, trên địa bàn huyện đã xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông, làm chết 08 người và bị thương 07 người. Tăng 01 vụ so với năm 2022, giảm 02 người chết. Lực lượng CSGT đã đã tuần tra được gần 2000 lượt. Phát hiện 640 trường hợp vi phạm, lập biên bản gần 600 trường hợp, ra quyết định xử lý 563 trường hợp, tổng số tiền phạt là trên 671 triệu đồng. Các đại biểu tham dự cuộc họp đã tập trung thảo luận, thẳng thắn nêu ra những tồn tại hạn chế cũng như nguyên nhân của tồn tại hạn chế trong công tác đảm bảo an toàn giao thông thời gian qua. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn giao thông thời gian tới.
 

Thượng tá Nguyễn Anh Sơn – UVBTV, Trưởng Công an huyện phát biểu tại hội nghị
 
Nhận định tuy tình hình trật tự an toàn giao thông huyện thời gian qua cơ bản được đảm bảo, được kiềm chế và kéo giảm so với cùng kỳ năm 2023 tuy nhiên vẫn còn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp. Để tiếp tục thực hiện mục tiêu kéo giảm các tiêu chí liên quan tai nạn giao thông trong năm 2023, đồng chí Vũ Đình Hạnh – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban ATGT huyện yêu cầu các đồng chí thành viên BCĐ huyện tiếp tục tăng cường công tác tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng của từng đơn vị trong đó tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về giao thông; vận động người dân trên 18 tuổi chưa có giấy phép lái xe tham gia học các lớp đào tạo cấp giấy phép lái xe; Công an huyện tăng cường công tác tuần tra, xử lý vi phạm giao thông trong đó tập trung xử lý vi phạm về nồng độ cồn, điều khiển xe chạy quá tốc độ đặc biệt là trong thời gian trước, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 01/5.

Tại cuộc họp, trước sự chứng kiến của lãnh đạo huyện, Công an huyện và Phòng GD - ĐT huyện đã ký kết công tác đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian tới.
 
                                                                          Tin, ảnh:  Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png