Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1

22/02/2023
Vừa qua Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn trãi– huyện Chư Prông đã long trọng tổ chức lễ đón nhận  “bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1”.Dự lễ có đồng chí Ksor Việt huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện, các phòng chức năng của UBND huyện, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, các hội đoàn thể xã Ia Boòng, cùng  cán bộ, viên chức và các em học sinh của nhà trường.
 


đồng chí Ksor Việt huyện ủy viên  – Phó chủ tịch UBND huyện Chư Prông thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 cho thầy và trò của Nhà trường
 
Trường THCS Nguyễn Trãi xã Ia Boòng được thành lập năm 1976 với tên gọi: Trường phổ thông cơ sở Nguyễn trãi, ngày 01/9/2001 trường được đổi tên thành Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi. Trải qua 47 năm xây dựng và phát triển, từ chỗ cơ sở vật chật chất còn tạm bợ, thiếu thốn, đội ngũ giáo viên vừa thiếu, vừa yếu, chưa được chuẩn hóa, được sự quan tâm đầu tư xây dựng của Nhà nước, hiện nay cơ sở vật chất của nhà trường khang trang, sạch đẹp với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, thư viện đạt chuẩn, khu hiệu bộ, cổng trường, tường rào, sân chơi, bãi tập v.v... Trường hiện có 10 lớp với 384 học sinh, đội ngũ cán bộ, viên chức là 23 người, 100% cán bộ quản lý, giáo viên đã được chuẩn hóa. Chi bộ nhà trường có 09 đảng viên, có tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên và đầy đủ cơ cấu tổ chuyên môn, tổ văn phòng. Trang, thiết bị phục vụ hoạt động dạy và học, các hoạt động giáo dục khác đạt tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia. Trong những năm qua thầy và trò của nhà trường đã nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Hàng năm nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, tổ chức Công đoàn vững mạnh, liên Đội vững mạnh cấp huyện. Đội ngũ giáo viên không ngừng tự học, tự rèn, chủ động tích cực trong thi đua giảng dạy. Nhiều giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm dạy học, đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Học sinh của nhà trường ngày càng chăm ngoan: tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học trên 95%, học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%, tỉ lệ duy trì sĩ số đạt 98%.... Bên cạnh việc tích cực học tập các em còn được rèn kỹ năng sống để cùng thực hiện mục tiêu “hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh”.
 

Phó chủ tịch UBND huyện Ksor Việt trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho cán bộ, giáo viên nhà trường

Tại buổi lễ, đồng chí Ksor Việt huyện ủy viên  – Phó chủ tịch UBND huyện Chư Prông thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 cho thầy và trò của Nhà trường và trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Chư Prông đối với 01 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy. UBND xã Ia Boòng cũng đã tặng giấy khen đối với 09 viên chức, giáo viên của nhà trường. Được biết hiện nay huyện Chư Prông đã có 30/57 số trường công lập đạt chuẩn Quốc gia.
                                                                              Tin, ảnh: Đỗ Doanh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png