Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu Cấp ủy Chính quyền với nhân dân năm 2023

17/02/2023
               Sáng ngày 17/2/2023, Đảng ủy xã Ia Kly đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đừng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thôn làng Pó. Thành phần tham dự Hội nghị có đ/c Vũ Hồng Tăng- Bí thư Đảng ủy xã; Trưởng Khối dân vận; Lãnh đạo UBND xã, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể; Công chức trực thuộc UBND xã, Văn phòng Đảng ủy. Đại biểu thôn làng có: Chỉ ủy chi bộ, trưởng phó thôn, làng; Ban công tác Mặt trận, trưởng, phó các đoàn thể và nhân dân thôn, làng Pó.  
                Nhằm nắm bắt tình hình, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân. Trên cơ sở đó, tiếp thu ý kiến phản ánh của nhân dân, đảm bảo quyền làm chủ và vai trò giám sát của nhân dân; kiểm tra tính đúng đắn của việc thực hiện các quy định đã ban hành; kịp thời phát hiện những vấn đề vướng mắc, phát sinh để kiến nghị, giải quyết hoặc nghiên cứu bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách chưa phù hợp.
                Tại hội nghị lực lượng công an xã đã lồng ghép tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; Luật cư trú; tuyên truyền về những phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm đăc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản… nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân trong thôn, làng.
               Qua hội nghị nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, góp phần ủng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân và phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của người dân, nâng cao tinh thần cảnh giác với các loại tội phạm, tích cực tham gia tố giác, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.
                Kết luận hội nghị đối thoại, đồng chí Bí thư Đảngủy xã xin tiếp thu và cảm ơn các ý kiến dân chủ, thẳng thắn của nhân dân. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền , đối với các ý kiến cần triển khai thực hiện trong thời gian tới đồng chí chỉ đạo các bộ phận có liên quan nghiên cứu, thực hiện hiệu quả.
Một số hình ảnh tại Hội nghị Đối thoại
ĐT-1.jpg
ĐT-2.jpg
ĐT-3.jpg
ĐT-4.jpg
ĐT-5.jpg
ĐT-6.jpg
Tin và bài: Như Thủy
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png