Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Iakly năm 2023.

01/12/2023
           Thực hiện kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 03/01/2023 của UBND xã về việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với nhân dân năm 2023. Ngày 12 và ngày 13/01/2023 UBND xã Ia Kly đã  tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa lãnh đạo ủy ban nhân dân xã với nhân dân các thôn làng trên địa bàn xã tại 02 địa điểm (hội trường làng Lân, hội trường làng Nú) với chuyên đề về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trong đồng bào dân tộc thiểu số; việc triển khai thực hiện 03 chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2023 trên địa bàn xã với tổng 124 lượt người tham dự.
đoi-thoai-1-(2).jpg
           Về dự hội nghị đối thoại có đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó Bí Thư Đảng ủy, CT HĐND xã. Chủ trì buổi tiếp xúc đối thoại, có đồng chí Rơ Mah Hêng - Phó bí thư Đảng ủy xã, chủ tịch UBND xã, đồng chí Phạm Xuân Luyện - Phó chủ tịch UBND xã; về dự hội nghị còn có các đồng chí ban ngành, đoàn thể xã, cán bộ, công chức chuyên môn thuộc UBND xã, bí thư thôn trưởng và đông đảo quần chúng nhân dân 5 thôn làng.
đoi-thoai-1-1.jpg
              Tại Hội nghị đồng chí Rơ Mah Hêng - Chủ tịch UBND xã đã đánh giá việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; thay đổi nếp nghỉ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã, đồng thời cũng chỉ ra những yếu kém, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới và mong muốn được nghe những đóng góp thẳng thắn của các đại biểu và nhân dân trong xã; bên cạnh đó đồng chí lãnh đạo xã còn đánh giá và triển khai công tác thực hiện 03 chương trình Mục tiêu Quốc gia năm 2023, những kết quả đã đạt được và những phần việc cần thực hiện trong năm 2023.  
đoi-thoai-3.jpg
                Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 9 lượt ý kiến với nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, những cách làm hay góp ý cho chính quyền địa phương và lĩnh vực xây dựng nông thôn mới.
đoi-thoai-1-4-(1).jpg
                Các đồng chí lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể. Phần trả lời của đồng chí Chủ tịch UBND xã đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề nhân dân còn băn khoăn vướng mắc, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân, phát huy quyền làm chủ và vai trò giám sát của nhân dân; kịp thời giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét theo quy định của pháp luật.
đoi-thoai-1-5.jpg
           Qua đối thoại nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Tạo điều kiện để nhân dân phát huy vai trò giám sát, kiểm tra đối với công tác chỉ đạo, điều hành của chính  trong việc triển khai nhiệm vụ.
đoi-thoai-1.jpg
                  Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND xã xin tiếp thu và cảm ơn các ý kiến dân chủ, thẳng thắn của nhân dân đối với chính quyền xã. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã trao đổi, giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền; đối với các ý kiến cần triển khai thực hiện trong thời gian tới đồng chí giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, thực hiện hiệu quả.
                                                                                                                                                   Tin và bài: Ngô Ly

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png