Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân làng Nú năm 2019

10/01/2020
Ngày 10/01/2020 UBND xã Ia Kly đã  tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân làng Nú năm 2019 tại Hội trường Làng Nú – Xã Ia Kly.

Về dự buổi tiếp xúc đối thoại, có đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó bí thư Đảng ủy xã, các ban ngành, công chức chuyên môn thuộc UBND xã, các tổ chức chính trị xã hội, Bí thư chi bộ, Thôn trưởng, thôn Phó và đông đảo quần chúng nhân dân làng Nú trong xã. Tại Hội nghị đồng chí Rơ Mah Hêng – Chủ tịch UBND xã đã báo cáo những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực Kinh tế - Xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2019 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 đồng thời cũng chỉ ra những yếu kém, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới và mong muốn được nghe những đóng góp thẳng thắn của các đại biểu và nhân dân làng Nú. Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 5 lượt ý kiến với 8 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng cơ bản, đường giao thông nông thôn, chế độ chính sách.
Đồng chí Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể. Phần trả lời của đồng chí Chủ tịch UBND xã đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề nhân dân còn băn khoăn vướng mắc, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân, phát huy quyền làm chủ và vai trò giám sát của nhân dân; kịp thời giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét theo quy định của pháp luật.
hinh-4-(1).jpg
Qua đối thoại nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Tạo điều kiện để nhân dân phát huy vai trò giám sát, kiểm tra đối với công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền trên tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, qua đó tham gia có hiệu quả công tác xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.
Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND xã xin tiếp thu và cảm ơn các ý kiến dân chủ, thẳng thắn của nhân dân đối với chính quyền xã. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã trao đổi, giải trình các vấn thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ đồng chí giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân làng Nú đã thành công tốt đẹp.
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png