Xã Ia O: Công tác chuẩn bị cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

20/05/2021
Xã Ia O: Công tác chuẩn bị cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
            Cùng với các địa phương trong cả nước, những ngày này Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Ia O, huyện Chư Prông đang tích cực triển khai thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, của huyện với mục tiêu để ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thực sự là  Ngày Hội của toàn dân.
            Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Ia O, huyện Chư Prông đã được thực hiện theo đúng kế hoạch.
            Bám sát các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, Ủy ban Bầu cử xã đã ban hành kế hoạch thực hiện cuộc bầu cử, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là công tác thông tin, tuyên truyền về bầu cử để Nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử bằng nhiều hình thức, gồm: Tuyên truyền miệng, hình ảnh trực quan băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền bằng loa, để cử tri nắm được thông tin và tham gia bầu cử đầy đủ theo đúng pháp luật.
20210521_075435.jpg                               Xã Ia O tổ chức tuyên truyền cổ động cho ngày bầu cử
            Những ngày này, Tiểu ban thông tin, tuyên truyền của xã đang khẩn trương triển khai dựng các cụm pano, treo băng rôn, khẩu hiệu, áp phích tại trung tâm xã và các tuyến đường chính trên địa bàn xã, xây dựng chuyên trang trên Cổng thông tin điện tử của xã để thường xuyên cập nhật các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của huyện, của xã về cuộc bầu cử...
20210518_092711-(1).jpg                                                 Khu vực bỏ phiếu số 5 xã Ia O
            Cùng với đó, UBBC xã Ia O đã thành lập các tổ kiểm tra thường xuyên đôn đốc các ngành, đoàn thể, các thôn trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền theo kế hoạch, đảm bảo 100% các chi bộ, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức quán triệt tới cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tăng cường công tác nắm thông tin, giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân.
            Với việc tích cực, chủ động tuyên truyền về công tác bầu cử bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, xã Ia O phấn đấu thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt là cần tập trung tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp đến người dân, cử tri; quan tâm rà soát, chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là tại các điểm, khu vực bỏ phiếu; bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau diễn ra bầu cử cũng như chủ động xây dựng các phương án bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 .Nỗ lực phấn đấu để ngày bầu cử đạt hiệu quả cao và thực sự là Ngày Hội của toàn dân.   
      

                                                                                                             Tin ảnh: Đình Khánh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Xã Ia O, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iao.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png