18 học sinh nghèo vượt khó của xã Ia O được nhận xe đạp của đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

11/01/2023
Sáng ngày 09/01/2023, tại Nhà văn hóa xã Ia O, thừa ủy quyền của đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gia Lai. Đồng chí Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư thường trực HU, đã trao tặng 18 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng xã Ia O huyện Chư Prông mỗi chiếc xe có giá trị 1.550 ngàn đồng. Đây là tấm lòng, sự xẻ chia cũng là sự cổ vũ, động viên của cá nhân đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia lai dành cho những em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã Ia O. Vì điều kiện đang tham dự Kỳ họp Quốc Hội bất thường tại Hà nội nên đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ủy quyền cho Thường trực Huyện ủy Chư Prông thay mặt mình trao tặng xe đạp cho các em.


Thừa ủy quyền của đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh. Đồng chí Rah Lan H’Chiểu trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó xã Ia O
 
Cùng đi với đồng chí Rah Lan H’Chiểu có đồng chí Lê Thế Đô – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Đặng Thái Hào – Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Hồ Siu Trung – Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ia O, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng và 18 em học sinh nghèo vượt khó của trường.
 
Đồng chí Rah Lan H’Chiểu đã gửi lời thăm hỏi, động viên của đồng chí Châu Ngọc Tuấn đến các em học sinh; chúc các em và gia đình bước sang năm mới Quý Mão 2023 thật nhiều hạnh phúc, thành công. Mong muốn các em luôn không ngừng phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ lớn lên trở thành những công dân tốt, những người thành đạt.
 
Thay mặt Đảng ủy, Chính quyền xã và gia đình các em học sinh, đồng chí Kpuih Hồ Công Phước – Phó Bí thư Đảng ủy xã Ia O đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Châu Ngọc Tuấn, của Thường trực Huyện ủy và của đồng chí Rah Lan H’Chiểu đến các em học sinh nghèo vượt khó của địa phương. Đồng chí Kuih Hồ Công Phước cho biết xã Ia O có 05 làng trong đó có 02 làng đặc biệt khó khăn, tỉ lệ hộ nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số ở đây còn khá cao 32,57%. Các em học sinh thuộc các làng Tung, Grang, Kro và Boong Nga  đi học khá xa trường, có những em phải đi bộ 5 đến 6 cây số. Vì thế với các em học sinh được nhận xe đạp của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng đợt này sẽ là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để các em cố gắng hơn nữa trong học tập, trong cuộc sống, giúp khoảng cách đến trường của các em ngắn lại, giúp những ước mơ của các em sẽ cao hơn, xa hơn.


Niềm vui của các em học sinh khi được nhận xe đạp mới của đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy tặng
 
Đại diện các bạn học sinh nghèo vượt khó, em Siu Lan, học sinh lớp 7A – Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến bác Châu Ngọc Tuấn và các cô, chú lãnh đạo huyện đã dành những gì tốt đẹp nhất cho các em. Thay mặt các bạn em Siu Lan hứa sẽ không ngừng học tập thật giỏi để xứng đáng với tình cảm mà bác Phó Bí Thư thường trực Tỉnh ủy và các cô chú lãnh đạo đã dành cho mình cùng các bạn.   
                                                                                      Tin, ảnh:  Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Xã Ia O, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iao.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png