Trưởng Ban Dân tộc tỉnh tặng quà đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng huyện Chư Prông.

19/12/2022
Sáng ngày 16/12/2022, đồng chí Kpă Đô –Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã có chuyến thăm, gặp mặt và tặng quà cho đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng huyện Chư Prông.

Đồng chí Ksor Việt – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.


Đồng chí Kpă Đô –Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai phát biểu tại buổi gặp mặt đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng của huyện Chư Prông
 
Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng của huyện Chư Prông. Đồng chí Kpă Đô cũng thông tin đến đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng những nét chính trong chế độ, chính sách, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi; công tác phòng chống dịch Covid 19 trong thời gian qua đạt nhiều kết quả; công tác phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh trong năm qua...Nhân dịp Tết đến, xuân về đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã gửi đến những người có uy tín trong cộng đồng và gia đình luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Luôn giữ vững bản lĩnh, là tấm gương sáng trong gia đình, cộng đồng, dòng tộc; tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm và uy tín của mỗi người góp phần cùng với Đảng, Chính quyền địa phương xây dựng quê hương ổn định về chính trị, vững về quốc phòng an ninh và phát triển về kinh tế - văn hoá xã hội.
 
 
Đồng chí Kpă Đô - Trưởng Ban Dân Tộc tỉnh và đồng chí Ksor Việt – Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Prông cùng nhau trao tặng quà 91 cá nhân Người có uy tín trong cộng đồng huyện Chư Prông
 
 Đồng chí Kpă Đô - Trưởng Ban Dân Tộc tỉnh và đồng chí Ksor Việt cùng nhau trao tặng quà 91 cá nhân Người có uy tín trong cộng đồng, mỗi xuất quà trị giá năm trăm ngàn đồng gồm 3 trăm ngàn đồng tiền mặt và hai trăm ngàn đồng nhu yếu phẩm, bánh kẹo.
 

Đồng chí Đồng chí Ksor Việt – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện
phát biểu tại buổi gặp mặt đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng của huyện Chư Prông
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà này, đồng chí Đồng chí Ksor Việt – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chân thành cảm ơn cá nhân đồng chí Kpă Đô và tập thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Dân tộc tỉnh đã dành sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng của huyện. Là địa phương có số lượng Người có uy tín trọng cộng đồng đông nhất tỉnh, những năm qua, đội ngũ Người có uy tín trong cộng đồng của Chư prông luôn phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong hầu hết các hoạt động, các mặt công tác của địa phương. Việc gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà của Ban Dân tộc tỉnh là hoạt động đầy ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nói chung và của tỉnh Gia Lai, Ban Dân tộc tỉnh nói riêng tới những công lao đóng góp của những người có uy tín trong cộng đồng dân cư, động viên khuyến khích người có uy tín tiếp tục phát huy gương sáng góp phần xây dựng quê hương, thôn làng ngày càng phát triển.
                                                             
                                                                                Tin, ảnh: Khánh Linh   
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Xã Ia O, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iao.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png