Đảng ủy xã Ia Pia tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi cấp xã năm 2021.

30/07/2021
          Thực hiện Kế hoạch của Huyện ủy Chư Prông về việc tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi cấp cơ sở năm 2021. Sáng ngày 29 tháng 07 năm 2021 Đảng ủy xã Ia Pia tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi cấp xã năm 2021.

          Về dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND và Bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ, đặc biệt là sự tham gia của 17 thí sinh về tham dự Hội thi.

          toan-canh-2.jpg
Toàn cảnh Đại biểu về dự Hội thi
 
          Phát biểu khai mạc Hội thi, Đồng chí Đào Duy Quang – BT. Đảng ủy - CT. HĐND xã – Trưởng Ban tổ chức hội thi nhấn mạnh. Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp là hoạt động chính trị, sâu rộng, trọng tâm năm 2021 của các cấp uỷ Đảng nói chung và của Đảng bộ xã Ia Pia nói riêng. Qua đó nhằm tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động của cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân về đường lối, quan điểm, chủ trương, nhiệm vụ và giải pháp nêu trong các văn kiện đại hội Đảng các cấp. Đồng chí cũng đã động viên thí sinh tham gia dự Hội thi bình tĩnh, tự tin để hoàn thành tốt phần thi của mình; đồng chí cũng đề nghị Ban Giám khảo đánh giá kết quả phải bảo đảm chính xác, khách quan, công tâm và dân chủ.

                quang.jpg
Đ/c Đào Duy Quang  BT. Đảng ủy – Trưởng Ban tổ chức hội thi phát biểu khai mạc
 
           Hội thi được tổ chức với ba phần thi gồm: Phần thi Xây dựng Đề cương báo cáo và phần thuyết trình và thực hiện trả lời câu hỏi. Trong đó phần thi xây dựng đề cương đã được Ban giám khảo chấm trước.

          Cụ thể, trong phần thi Xây dựng Đề cương báo cáo: có 17 thí sinh tham gia xây dựng Đề cương báo cáo. Nhìn chung, các đề cương báo cáo thể hiện đúng với chủ đề, thể lệ Hội thi, nội dung cơ bản đã thể hiện đầy đủ những vấn đề cốt lõi của chuyên đề. Bố cục từng phần tương đối rõ ràng, có dẫn chứng và liên hệ với tình hình địa phương và của bản thân, có hình ảnh minh họa sát với chủ đề. Hình thức đề cương của nhiều thí sinh trình bày sạch, đẹp, trang trọng, công phu thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trước Đảng bộ, Chi bộ.

          Tham gia phần thi thuyết trình và thực hiện trả lời câu hỏi có 17 thí sinh. Mỗi thí sinh tham dự phần thi thuyết trình với thời lượng từ 20 - 25 phút với chuyên đề đã đăng ký. Trong quá trình thực hiện, các thí sinh đều đã bám sát đề cương, nội dung thuyết trình đầy đủ; thể hiện từng phần tương đối rõ ràng, rành mạch, dẫn chứng liên hệ với thực tiễn. 

                 le.jpg
Thí sinh: Phạm Thị Lê  – thực hiện phần thi thuyết trình
 
          Đề cương của nhiều thí sinh có hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn, có nhiều hình ảnh đẹp, đã biết sử dụng slide trình chiếu làm phong phú trên nhiều lĩnh vực mà nội dung chuyên đề cần đề cập, thể hiện ý thức trách nhiệm cao, công phu trong sưu tầm, tập hợp tư liệu; phong cách giới thiệu trình bày khá tự tin, chủ động, vừa bám sát đề cương, vừa thoát ly nội dung đã tạo được cảm xúc đối với người nghe và đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

                 phoi-2.jpg
Thí sinh: Rơ Lan Phối – Bí thư Chi bộ thôn Bình Nguyên thực hiện phần thi thuyết trình
 
          Phần thực hiện trả lời câu hỏi phụ, với thời lượng không quá 05 phút, nhiều thí sinh trả lời đúng trọng tâm câu hỏi, đã biết liên hệ nội dung câu hỏi với địa phương và thực hiện nghiêm túc thời gian.

                 phuong.jpg
Thí sinh: Nguyễn Thanh Phương – Bí thư đoàn xã thực hiện phần thi thuyết trình

          Trong đó, phần thi biên soạn đề cương thuyết trình, nhiều báo cáo viên chuẩn bị nghiêm túc, đảm bảo được đầy đủ nội dung, bố cục hợp lý, có phân tích lập luận chặt chẽ, nhuần nhuyễn, nêu bật được những vấn đề mới, những nội dung mới của Nghị quyết. Trong Phần thi thuyết trình để thực hiện kỹ năng, bản lĩnh, kiến thức sâu rộng của mình thì hầu hết tuyên truyền viên đã vận dụng tốt kỹ năng tuyên truyền miệng, sử dụng nhiều hình thức biểu đạt sinh động cả về ngôn ngữ, hình ảnh minh họa, tự tin, tự chủ hoàn thành tốt phần thi.

                 khiem.jpg
 Thí sinh: Trần Đức Khiêm– thực hiện phần thi thuyết trình

          Qua một ngày làm việc khẩn trương, khách quan, công tâm, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh: Nguyễn Thanh Phương – Ủy viên BCH  - Bí thư Đoàn Thanh niên xã; giải Nhì cho thí sinh Phạm Thị Lê - Ủy viên BCH – CT Hội LH Phụ nữ xã.

                 nhat.jpg
Đ/c Đào Duy Quang - BT. Đảng ủy - TB. tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh

                 gai-nhi-2.jpg
 Đ/c Kpă Thoắc - PBT. Đảng ủy – CTUBND xã – Trưởng BGK trao giải Nhì cho thí sinh

          02 giải ba cho thí sinh Nguyễn Thanh Cường – Bí thư Chi bộ Trường THCS Kpă Klơng và đồng chí Hoàng Thị Đượm – Bí thư chi bộ Trường Mẫu giáo Họa Mi.

                 giai-ba.jpg
Đ/c Vũ Thanh Tùng - Phó BTC  trao giải ba cho các thí sinh
 
          Ban tổ chức cũng đã trao 06 giải khuyến khích cho 06 Đảng viên là các Ủy viên BCH, Bí thư chi bộ các thôn làng.
                 khuyen-khich.jpg
Đồng chí Siu H'Sen - Phó BT Đảng ủy trao giải khuyến khích cho các thí sinh
 
          Bế mạc Hội thi, Đồng chí Đào Duy Quang – BT. Đảng ủy - CT. HĐND xã – Trưởng Ban tổ chức hội đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản, có sự đầu tư công phu của các chi bộ, đặc biệt là các thí sinh tham dự Hội thi. Nội dung các chuyên đề dự thi đảm bảo đúng chủ đề, văn phong, nội dung dễ hiểu, hình ảnh chọn lọc, hợp lý, tạo được hiệu ứng tâm lý tốt với người nghe.

          Thông qua Hội thi, Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 một lần nữa được tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Từ đó đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sốngc thực tiễn.
Tin, bài: Ngô Nguyệt - CC VHTT
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: làng Hle, xã Ia Pia, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iapia.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png