HĐND xã Ia Púch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp

24/11/2021

      Sáng ngày 23/11/2021, tại Nhà văn hóa xã Ia Púch HĐND xã phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Ia Púch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Năm – HĐND huyện và kỳ họp thứ Hai – HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Bà Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chư Prông đại diện cho tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã (Người ngồi giữa)
 
 
     Về dự Hội nghị tiếp xúc cử tri có bà Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chư Prông đại diện cho tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã, về phía xã có bà Lê Thị Phú – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã, cùng các ông (bà) là đại biểu HĐND xã khóa XIII và trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện hệ thống chính trị của 4 thôn (làng) cùng 275 cử tri trên địa bàn xã.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri
 
      Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND xã đã báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ Năm – HĐND huyện và kỳ họp thứ Hai – HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, nghiêm túc, cử tri của xã đã phát biểu 11 ý kiến, trong đó có 5 ý kiến thuộc thẩm quyền huyện giải quyết, 6 ý kiến thuộc thẩm quyền cấp xã giải quyết. Các ý kiến thuộc thẩm quyền huyện chủ yếu như: Đầu tư đường đi liên thôn, đường đi khu sản xuất, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, đề nghị hỗ trợ kinh phí đền bù diện tích đất mở rộng nghĩa trang của xã và một số diện tích thường xuyên bị ngập úng gây thiệt hại về cây cối và hoa màu của bà con tại khu vực trong lòng hồ thủy lợi xã Ia Púch, các chế độ cấp không, hỗ trợ cho người dân như muối, gạo…
Các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp xã như: Công tác vệ sinh môi trường, giao thông thủy lợi, cây trồng vật nuôi, các biện pháp để từng bước đẩy lùi tình trạng tảo hôn trong vùng đồng bào dân tộc thiều số và đặc biệt là quan tâm cho đầu tư mô hình lúa nước đang triển khai tại làng Chư Kó...

 
Các đại biểu về tham dự hội nghị
 
      Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, ông Lê Văn Tuấn – Chủ tịch UBND xã và các công chức chuyên môn xã đã trả lời, giải đáp các ý kiến của các bậc cử tri. 
 
Ông Lê Văn Tuấn Chủ tịch UBND xã  tiếp thu và giải trình  các ý kiến tại Hội nghị  
 
     Thay mặt Tổ đại biểu HĐND xã, ông Trần Quốc Huy  – Phó Chủ tịch HĐND xã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cử tri trên địa bàn xã đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, sát  với tình hình thực tế ở địa phương. Đồng thời tiếp thu, đề nghị với huyện xử lý những kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện và mong muốn nhân dân tiếp tục ủng hộ, chung tay góp sức để xã hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.
     Việc tiếp xúc cử tri là hoạt động chính của đại biểu HĐND các cấp và cũng nhiệm vụ quan trọng được thực hiện theo Luật định. Qua hoạt động tiếp xúc cử tri, đại biểu sẽ nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri, từ đó thực hiện được quyền đại diện cho cử tri, tạo mối liên hệ thường xuyên, mật thiết giữa đại biểu và cử tri.
 
                                                                                                                                      Tin, ảnh: Mỹ Phước
                                                                                                                                         VHTT xã Ia Puch
 
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png