Xã Ia Púch khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ VI - năm 2021.

04/04/2021
      Ngày 2 tháng 4 năm 2021, tại sân vận động xã Ia Púch đã long trọng tổ chức Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ VI năm 2021.

THAP-DUOC.jpg

Đồng chí Lê Thị Phú – Bí thư Đảng ủy xã thắp đuốc truyền thống Khai mạc Đại hội
 
     Về tham dự lễ khai mạc có đồng chí Dương Văn Hoan - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Chư Prông, đồng chí Lê Thị Phú - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao xã. Các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã Ia Púch, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn của 04 thôn (làng) và hơn 466 các đồng chí là Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, vận động viên và các lực lượng tham gia diễu hành.
 
DIEU-HANH.jpg

Diễu hành biểu dương lực lượng

     Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao xã nhấn mạnh đây là một hoạt động TDTT quy mô lớn được tiến hành từ ngày 30/03/2021 đến ngày 2/4/2021 trên địa bàn toàn xã, là cuộc tổng biểu dương lực lượng của phong trào TDTT xã nhà với tinh thần chung của cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. cũng là hoạt động thiết thực của địa phương chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021). Đến nay, hầu như thôn, làng nào cũng có đội bóng đá, bóng chuyền; số người tham gia luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên toàn xã đạt 45%; số gia đình thể thao là 15%, tại buổi lễ Khai mạc đồng chí đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của UBND huyện, Phòng Văn hóa, thông tin và Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện, các đoàn vận động viên đã nhiệt tình tham gia thi đấu tại Đại hội và gửi lời cảm ơn đến trường TH & THCS Phù Đổng đã góp phần cho sự thành công của đại hội, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể của xã, Tổ trọng tài, đội ngũ y tế, công an đã phối hợp tổ chức tốt Đại hội lần thứ VI của xã đảm bảo cho Đại hội diễn ra thành công, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm.
A-LAM.jpg
 
Đồng chí Nguyễn Văn Lâm – Phó CT UBND xã, trưởng ban tổ chức Đại hội phát biểu khai mạc Đại hội
 
     Đại hội TDTT là ngày hội lớn của toàn xã, nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo quần chúng nhân dân, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại để tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam. Tại Đại hội đồng chí Lê Thị Phú - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Hồ chủ tịch và phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đề nghị toàn thể cán bộ và nhân dân các dân tộc xã nhà đoàn kết xây dựng phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển, với mục tiêu: “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.
 
        Trong 4 ngày diễn ra Đại hội đã thu hút được 340 vận động viên tham dự của 10 đoàn vận động viên, chủ yếu đến từ 04 thôn (làng) và 04 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.
 
       Tại Đại hội lần thứ VI năm 2021 của xã các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu với 8 nội dung: Bóng đá nam; Bóng chuyền nam, nữ; Kéo co nam; Cờ tướng; Điền kinh với cự ly chạy 100m, 800m dành cho nam và Bắn nỏ.  Với tinh thần thể thao giao lưu, học hỏi, đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình nhưng cũng không quên tuân thủ các quy chế, điều lệ giải.
THI-DAU.jpg
 
     Cùng ngày tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho làng Goòng, Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội 7 – công ty Bình Dương, Đội 8 – công ty Bình Dương đạt giải Ba toàn đoàn. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu với tổng số tiền là 11,6 triệu đồng từ nguồn ngân sách UBND xã và từ sự hỗ trợ của các đơn vị đứng chân trên địa bàn xã.
TRAO-THUONG.jpg
 
  Mặc dù là xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn nhưng việc tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao đã phần nào đánh giá, khẳng định sự phát triển của phong trào thể dục thể thao địa phương. Từ đại hội thể dục thể thao lần thứ VI, nhiều vận động viên có thành tích xuất sắc sẽ được lựa chọn đại diện cho địa phương tham gia Đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần thứ IX tổ chức trong quý III năm 2021.
         
                                                                                                                     Tin, ảnh: Mỹ Phước - VHTT xã
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png