XÃ IA TÔR: GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

07/02/2023
Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 07/02/2023, HĐNVQS xã  Ia Tôr tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023 nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các  thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2023. 
 

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã,  đại diện Mặt trận và các đoàn thể, các thành viên của Hội đồng NVQS xã, đặc biệt là sự có mặt của 16 thanh niên và gia đình của các thanh niên.
Quang-canh-tai-buoi-gap-mat-Thanh-nien-len-đuong-nhap-ngu.jpg
(Quang cảnh tại buổi gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023)
Năm 2023, xã Ia Tôr có 16 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong đó có 01 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân. Đây là những thanh niên ưu tú có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức kỷ luật cao.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Linh, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các gia đình đã luôn quan tâm, động viên con em mình tham gia nghĩa vụ quân sự, mong muốn các tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức rèn luyện, “chân cứng đá mềm” vững vàng vượt qua mọi thử thách và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, mang lại niềm tự hào cho gia đình và quê hương. 
Đong-chi-CT-UBND-xa-phat-bieu-tai-buoi-gap-mat.jpg(Đồng chí PBT Đảng ủy- CT UBND xã phát biểu tại buổi gặp mặt với các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ)
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng những phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp tới các thanh niên lên đường nhập ngũ, qua đó thể hiện sự quan tâm của Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã giúp các thanh niên có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trở về giúp ích cho gia đình, xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương góp phần xây dựng nhà xã ngày càng phát triển hơn.
Ban-thuong-vu-Đang-uy-xa-tang-qua-va-chup-hinh-luu-niem-voi-cac-Thanh-nien-len-đuong-nhap-ngu.jpg
(Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy xã tặp quà và chụp hình lưu niệm với các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023)
Hoi-LHPN-xa-tang-qua-va-chup-hinh-luu-niem-voi-cac-Thanh-nien-len-đuong-nhap-ngu.jpg(Hội LHPN xã tặng quà và chụp hình lưu niệm với các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ)
Trước những tình cảm, sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền địa phương, thanh niên Nguyễn Văn Lực đại diện cho 16 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2023 đã phát biểu nói lên tâm tư, nguyện vọng và niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính, thể hiện quyết tâm rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ.
Thanh-nien-hua-voi-chinh-quyen-đia-phuong-va-gia-đinh.jpg

(Thanh niên Nguyễn Văn Lực đại diện cho 16 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2023 đã phát biểu)
Tin, ảnh: Trọng Luyến     
                                                                                  V ăn hóa – Xã hội xã Ia Tôr
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Làng Ó Kly, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iator.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png