Xã Ia Tôr họp khẩn triển khai các biện pháp ứng phó bão NORU

26/09/2022
4-(1).jpg
Đồng chí Bùi Xuân Linh - Trưởng ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiểm cứu nạn xã chủ trì cuộc họp khẩn về triển khai các biện pháp ứng phó với bão Noru.
Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, bão số 4 (có tên quốc tế Noru) có cường độ rất mạnh, tốc độ di chuyển nhanh, dự báo bão  ảnh hướng trực tiếp đến các tỉnh Trung bộ, các tỉnh Bác Tây Nguyên Kon Tum và Gia Lai.
Sáng ngày  26/9, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiểm cứu nạn xã tổ chức họp khẩn về phương án phòng, chống cơn bão số 4 (NORU).
Chủ trì cuộc họp đồng chí Bùi Xuân Linh- Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiểm cứu nạn thông tin về cơn bão Noru (bão số 4). Để chủ động đối phó kịp thời, hiệu quả, hạn chế thiệt hại do bão gây ra, BCH đã thành lập các tổ công tác, phân công các thành viên BCH xuống các thôn làng để chỉ đạo, đôn đốc, vận động và giúp đỡ nhân dân chằng chống nhà cửa trước khi bão vào.
8.jpg
Vận động nhân dân chằng chống nhà cửa trước khi bão vào
Tăng cường công tác tuyên truyền, theo dõi chặt chẽ diễn biến bão và thông báo kịp thời để người dân biết, chủ động phòng, tránh, giảm thiểu thiệt hại do bão gây ra.
Triển khai các biện pháp ứng phó với mưa lớn và gió giật mạnh với phương châm “4 tại chỗ”.  
Sau cuộc họp, các tổ công tác đã xuống các thôn làng tuyên truyền vận động nhân dân chủ động thực hiện các biện pháp chằng chống nhà cửa như: Sử dụng các bao cát hoặc các loại cây, giây… để chằng chống nhà cửa. Vận động các hộ gia đình có nhà ở tạm bợ đến Nhà văn hóa thôn hoặc đến ở nhờ các gia đình có nhà ở kiên cố để tạm lánh trong thời gian bão gây ra.
một số hình ảnh các thành viên BCH và hệ thống chính trị các thôn làng hỗ trợ các hộ gia đình chằng chống nhà cửa trước khi bão Noru (bão số 4) vào.
7.jpg

9.jpg
 10.jpg                                                  
     VHTT: Nguyễn Trọng Luyến
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Làng Ó Kly, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iator.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png