UBND xã Thăng Hưng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

20/11/2022
           Sáng 20/11/2022, UBND xã Thăng Hưng, tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022. Về dự và phát biểu chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn trong toàn xã, cùng toàn bộ các giáo chức và cán bộ giáo viên đang công tác, giảng dạy trong 3 nhà trường của xã .
               Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các thế hệ cán bộ giáo viên trong toàn xã, đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống  40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhìn lại chặng đường  xây dựng và phát triển, những dấu mốc đáng tự hào của sự nghiệp giáo dục xã nhà. Đồng thời đánh giá lại những thành tích đã đạt được trong công tác giảng dạy và học tập của 3 cấp học. Qua đây, cũng là dịp để Đảng ủy, chính quyền địa phương bày tỏa lòng biết ơn, tôn vinh công lao to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo với sự nghiệp “trồng người” ở địa phương.





          

   Nhiều năm qua, địa phương luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai. Do đó, Định Tân đã tập trung nguồn lực ưu tiên đầu tư cho sự nghiệp giáp dục, đến nay cả 3 cấp học đều đạt chuẩn và trên chuẩn, tỷ lệ giáo viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều nhà giáo đã có những đóng góp xuất sắc cho ngành giáo dục, thực sự là tấm gương sáng cho đồng nghiệp và học sinh noi theo, nhiều học sinh xuất sắc được ngành giáo dục đào tạo rèn luyện, đã và đang đảm nhận các chức vụ quan trong trong các cơ quan Đảng, nhà nước.
          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Văn Cạnh - Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo, tặng hoa và quà chúc mừng, tri ân các thế hệ cán bộ quản lý giáo dục qua các thời kỳ.

           Đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà ngành giáo dục xã nhà đã đạt được trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này Thay mặt lãnh đạo địa phương cũng  mong muốn, trong thời gian tới cả 3 cấp học trong xã không ngừng phấn đấu và duy trì nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy truyền thống hiếu học của xã nhà, tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương.                                                            
                                                                                                                                        An Nhơn (VHTT)
 
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: thanghung.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png