UBND xã Thăng Hưng tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2021

28/04/2021
      Ngày 27/4/2021 UBND xã Thăng Hưng đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã Thăng Hưng lần thứ IX. Dự lễ khai mạc có đồng chí Võ Văn Vui – ủy viên thường vụ huyện ủy – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện; Ông Nguyễn Xuân Thường – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện, Ông Dương Văn Hoan – Giám đốc Trung tâm văn hóa thông tin huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã.


      Mở đầu Lễ khai mạc là lễ diễu hành biểu dương lực lượng của các đoàn vận động viên đến với Đại hội TDTT xã lần thứ IX. Đại hội TDTT xã Thăng Hưng lần thứ IX có 07 đoàn vận động viên đến từ các 07 thôn, làng với gần 200 vận động viên.

        Tiếp đó là các tiết mục đồng diễn đặc sắc của các em học sinh trường Tiểu học Lương Thế Vinh, đồng diễn võ của câu lạc bộ võ cổ truyền Việt Nam và tiết mục múa lân chào mừng của đoàn lân xã nhà. Lễ diễu hành và các tiết mục đồng diễn được tổ chức long trọng, trang nghiêm và ý nghĩa.



Màn đồng diễn của chương trình Đại hội
 
         Các vận động viên tranh tài tại với 07 bộ môn gồm: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy và đi cà kheo đây là những môn thể thao quần chúng được đông đảo người dân trên địa bàn xã tham gia. Đại hội Thể dục thể thao xã Thăng Hưng đã bắt đầu lịch thi đấu từ ngày 14/4/2021. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào các nội dung thi đấu chung kết môn bóng chuyền, đẩy gậy và kéo co.



 
Ban Tổ chức tặng giải cho các đoàn có thành tích tại Đại hội.


         Qua Đại hội thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đây cũng là dịp để xã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.
                                                                                                              An Nhơn (VHTT)
 
 


 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: thanghung.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png