Bước 1: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo, Cơ sở dịch vụ photocopy nộp hồ sơ thay đổi khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Bước 2: Công chức xem xét tính đầy đủ của hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì nhận hồ sơ của người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu, không hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp bổ sung, sửa đổi hồ sơ.
Bước 3: Kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ, Công chức chuyển hồ sơ đến Phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện để có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.
Trường hợp từ chối, Phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện có trách nhiệm thông báo bằng văn bản trong đó nêu rõ lý do từ chối cho cơ sở dịch vụ photocopy biết.
* Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định)
- Buổi sáng từ 07h00' đến 11h00';
- Buổi chiều từ 13h00' đến 17h00' .
|