Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Prông

18/06/2020
Ngày 16/6/ 2020 tại Nhà văn hóa xã Ia Tôr, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai gồm: ông Bùi Viết Hội – Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Hữu Chí – Phó Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 4 xã: Ia Tôr, Ia Kly, Ia Băng và Ia Me huyện Chư Prông trước Kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XI.

 

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 4 xã: Ia Tôr, Ia Kly, Ia Băng và Ia Me tại xã Ia Tôr
 
Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Hữu Chí – Phó Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Cử tri ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Mười ba, HĐND tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021
 
Cũng tại buổi tiếp xúc, đã có 20 ý kiến của cử tri phản ánh, kiến nghị về các nhóm nội dung, gồm: đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở; lĩnh vực đất đai; cơ chế chính sách – an sinh xã hội; tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, cụ thể như: Cần có giải pháp cho sản suất nông nghiệp giúp người dân phát triển kinh tế nhất là chuyển đổi cây trồng mới phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và đầu ra cho nông sản. Cần sớm tu sửa, nâng cấp tuyến đường tỉnh lộ 665 đi qua địa bàn huyện Chư Prông để người dân đảm bảo trong đi lại cũng như lưu thông hàng hóa. Đầu tư thêm về cơ sở vật chất cho Trạm Y tế xã để phục vụ nhu cầu điều trị bệnh nhân trên địa bàn. Giải quyết chế độ cho người bị khuyết tật; chế độ bảo hiểm cho người điều trị thận. Hiện nay giá điện khá cao, cần điều chỉnh giá cho phù hợp. Một số vấn đề về: giải quyết đất đai, vay vốn ngân hàng, giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường và người dân địa phương đặc biệt là người dân tộc thiểu số; đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội; công tác quy hoạch chợ, khu đổ rác thải và xây dựng đập chứa nước phục vụ nước tưới cho cây trồng ở một số xã...v.v.
 

Ông Đinh Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền
 

Ông Bùi Viết Hội – Chủ tịch HĐND huyện – Đại Biểu HĐND tỉnh Gia Lai tiếp thu và tổng hợp ý kiến tại buổi tiếp xúc để trình lên kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.
 
Lãnh đạo UBND huyện Chư Prông cùng các cơ quan, ban ngành của huyện và lãnh đạo các xã đã giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền. Với những kiến nghị đề xuất ngoài thẩm quyền giải quyết, tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và tổng hợp để trình tại Kỳ họp tới của HĐND tỉnh./.   
                                                          Tin, ảnh: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png