Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021

24/06/2022
Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021 được khai mạc vào ngày 17/6/2022. Ngay sau lễ khai mạc 9 bộ môn của đại hội gồm: Việt dã, Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng, Kéo co, Bắn nỏ, Đẩy gậy đã được tiến hành thi đấu. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, đến ngày 21/6/2022, Đại hội đã thành công tốt đẹp, tất cả các nội dung đã hoàn thành. Chiều ngày 21/6/2022 BTC đã tiến hành bế mạc đại hội.


Đồng chí Ksor Việt - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội trao giải tại Đại hội.
 
Dự Lễ Bế mạc có đồng chí Ksor Việt – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội; lãnh đạo phòng VHTT huyện, đại diện một số phòng, ban và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) của các đoàn VĐV.

Các vận động viên tranh huy chương vàng môn bóng chuyền
 
Nhìn lại quá trình tổ chức đại hội, có thể thấy sự cố gắng, nỗ lực của Ban tổ chức, của Phòng Văn hóa, Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện, của các phòng ban chuyên môn, của các xã, thị trấn và đặc biệt là tinh thần tập luyện hăng say không biết mệt mỏi của các Vận động viên, Huấn luyện viên. Các xã, thị trấn đã có những đầu tư đáng kể để vừa khích lệ, động viên người dân rèn luyện sức khỏe vừa tạo điều kiện để các vận động viên có điều kiện tập luyện chuẩn bị cho Đại hội TDTT cấp huyện với các môn thể thao truyền thống, thế mạnh, được nhân dân yêu thích và phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương.

Các vận động viên tranh huy chương vàng môn kéo co
 

Vận động viên tranh huy vàng môn Cờ tướng
 
Đại hội TDTT huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021 có chủ đề “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc
Trong suốt kỳ Đại hội, cơ sở vật chất trang thiết bị thi đấu của huyện sau khi được đầu tư xây dựng mới, sửa chữa nâng cấp đều đảm bảo cho các trận thi đấu thể thao. Công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trong những ngày thi đấu cũng được các lực lượng chức năng thực hiện tốt. Có thể nói, việc chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức đã góp phần tạo tiền đề để Đại hội thành công rực rỡ. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực, cao thượng. Trong đó nhiều vận động viên đã thể hiện được kỹ năng vượt trội, cống hiến những trận đấu đẹp mắt, đầy kịch tính và lôi cuốn, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. Các trận đấu được đội ngũ trọng tài là người cầm cân nẩy mực điều khiển vô tư, khách quan, công bằng, chính xác.

Các vận động viên tranh huy chương vàng môn bóng đá.
 
Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 387 Huy chương cho các  vận động viên của 24 đoàn ở 09 bộ môn thi đấu. Trong đó đứng thứ nhất trên Bảng tổng sắp là đoàn VĐV Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện giành được 12 Huy chương vàng, 8 Huy chương bạc và 6 Huy chương đồng; thứ nhì đoàn VĐV Thị trấn Chư Prông với 5 Huy chương vàng, 8 Huy chương bạc và 9 Huy chương đồng; xếp thứ ba là đoàn VĐV xã Ia Bang với 3 huy chương vàng, 6 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng.
Với sự thành công của Đại hội TDTT huyện Chư Prông lần thứ IX năm 2021,  phong trào TDTT trên địa bàn Chư Prông sẽ tiếp tục có sức lan tỏa rộng khắp. Đại hội TDTT lần này sẽ trở thành sợi dây kết nối cộng đồng, tăng tinh thần đoàn kết, cùng hướng đến mục tiêu rèn luyện thân thể, phòng chống bệnh tật, xây dựng nếp sống lành mạnh. Là dịp để giao lưu, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần giúp người dân phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
                                                                 Khánh Linh – Rơ Lan Viện.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png