Binh đoàn 15 – Công ty Bình Dương hỗ trợ bò giống sinh sản cho 31 hộ dân trên địa bàn xã Ia Púch

21/12/2023
 
      Chiều ngày 12/12/2023, tại Nhà văn hóa xã Ia Púch, Binh đoàn 15 – Công ty Bình Dương đã phối hợp cấp uỷ, chính quyền xã Ia Púch tổ chức chương trình hỗ trợ bò giống sinh sản cho các hộ nghèo thuộc xã Ia Púch, huyện Chư Prông.

Toan-canh-buoi-trao-tang-bo-giong-sinh-san.jpg
Toàn cảnh buổi trao tặng bò giống sinh sản
 
     Đến dự buổi trao tặng có ông Đinh Văn Dũng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ – Chủ tịch HĐND huyện, Thượng tá Lê Đức Toàn – Bí thư Đảng uỷ công ty Bình Dương. Về phía xã có bà Lê Thị Phú – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Văn Lâm – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã, các ông (bà) là đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện hệ thống chính trị của 02 thôn (làng) cùng 31 hộ dân được hỗ trợ bò giống sinh sản trên địa bàn xã.
 
     Tại buổi trao tặng Thượng tá Lê Đức Toàn – Bí thư Đảng uỷ công ty Bình Dương cho biết đây là chương trình hỗ trợ bò giống sinh sản cho các hộ nghèo theo Tiểu Dự án 3 thuộc Dự án 3: “Phát triển kinh tế - xã hội, mô hình bộ đội gắn với dân bản”, (Dự án hỗ trợ chăn nuôi, trồng trọt) năm 2023 của công ty. Với Dự án này, công ty đã hỗ trợ 31 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho 02 thôn (làng) thuộc làng đặc biệt khó khăn là làng Goòng và làng Bỉh của xã Ia Púch với hi vọng các hộ dân được hỗ trợ bò giống sinh sản sẽ chăm sóc tốt để góp phần tạo sinh kế, tăng thu nhập, từng bước xoá đói giảm nghèo trên địa bàn.
 
     Phát biểu tại buổi trao tặng ông Đinh Văn Dũng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ – Chủ tịch HĐND huyện Chư Prông thể hiện lòng biết ơn đối với hoạt động nhân văn và ý nghĩa của công ty Bình Dương, mong rằng trong thời gian tới công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với chính quyền xã Ia Púch tiếp tục phát huy để Nhân dân vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, đồng thời tăng cường hơn nữa khối đoàn kết giữa chính quyền với các công ty doanh nghiệp trên địa bàn biên giới; nhằm vừa sản xuất phát triển kinh tế vừa đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến biên giới.

 
Ong-Đinh-Van-Dung-–-Tinh-uy-vien,-Bi-thu-Huyen-uy.jpg
Ông Đinh Văn Dũng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi trao tặng
 
     Đại diện các hộ dân được hỗ trợ bò giống sinh sản bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty Bình Dương đã hỗ trợ một chương trình lớn và ý nghĩa, đồng thời cũng hứa sẽ chăm sóc tốt, để bò nhanh chóng sinh sôi này nở nhằm mang lại nguồn thu nhập cải thiện cuộc sống cho gia đình.
 
trao-tang-bo-giong-cho-nguoi-dan.jpg
Ông Đinh Văn Dũng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện
và Thượng tá Lê Đức Toàn – Bí thư Đảng uỷ công ty Bình Dương trao tặng bò giống cho người dân

 
     Theo ông Nguyễn Văn Lâm – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cho biết: UBND xã đã thành lập 02 tổ kiểm tra, khảo sát và tiến hành bình xét, lựa chọn công khai tại các thôn (làng) thông qua các cuộc họp dân nhằm đảm bảo công bằng, khách quan. Các con bò giống được trao tặng trong đợt này có trọng lượng từ 120kg đến 125kg đều khoẻ mạnh và đã được tiêm phòng đầy đủ, đề nghị bà con chăm sóc tốt để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đây đồng chí cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Công ty Bình Dườn đã quan tâm đặc biệt đến người dân tại địa bàn xã Ia Púch./.
Tin: Mỹ Phước
 

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png