Chư Prông đón 217 quân nhân xuất ngũ về địa phương

Chư Prông đón 217 quân nhân xuất ngũ về địa phương


     Trong 02 ngày 28 và 29/01, huyện Chư Prông tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Toan-canh-buoi-đon-nhan-cac-quan-nhan-xuat-ngu.jpg
Toàn cảnh buổi đón nhận các quân nhân xuất ngũ
 
     Trong đợt này, huyện Chư Prông đón nhận 217 quân nhân tại các đơn vị: Quân đoàn 3, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh… hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau 02 năm học tập, huấn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở về địa phương, phát huy tốt truyền thống của quê hương, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng. Đồng thời cũng đã trang bị được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Nhiều đồng chí đã trưởng thành, được kết nạp vào Đảng tại đơn vị. Tại buổi đón nhận, lãnh đạo UBND huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong rằng, sau khi trở về địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần.

 
Đong-chi-Ksor-Viet-Huyen-uy-vien,-Pho-Chu-tich-UBND-huyen.jpg
Đồng chí Ksor Việt - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu với các quân nhân xuất ngũ
 
     Lãnh đạo UBND huyện cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn có quân nhân xuất ngũ cần quan tâm, tạo điều kiện về công ăn, việc làm cho các chiến sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự; phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên huyện, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và các đơn vị liên quan để tư vấn việc làm cho các quân nhân tại ngũ, hi vọng các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục cống hiến công sức trong công cuộc xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp. Các doanh nghiệp trên địa bàn huyện cần có những ưu đãi khi tuyển dụng lao động là quân nhân xuất ngũ…
 
     Dịp này Trường Cao đẳng nghề số 21 thuộc Binh đoàn 15 Bộ Quốc Phòng đã làm công tác tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho các quân nhân xuất ngũ.

Đong-chi-Ksor-Viet-Huyen-uy-vien,-Pho-Chu-tich-UBND-huyen-tang-qua-cac-quan-nhan-xuat-ngu.jpg
Đồng chí Ksor Việt - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà các quân nhân xuất ngũ
 
     Đại diện lãnh đạo huyện đã tặng quà Tết cho các quân nhân xuất ngũ, chúc các quân nhân và gia đình đón Xuân Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm.
 
     Đại diện các quân nhân xuất ngũ về địa phương đợt này đã bày tỏ lòng cảm ơn đến sự quan tâm các đồng chí lãnh đạo huyện; hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong công tác, lao động; luôn giữ vững phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ khi trở về địa phương; tuyệt đối chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần công sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh....
 
     Được biết song song với việc đón nhận các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương thì trong thời gian này, huyện cũng đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cho Lễ giao, nhận quân năm 2024.
Khánh Linh

Quay lại