Xã Bàu Cạn: Viếng đài tưởng niệm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27-7-1947 / 27-7-2021).

27/07/2021
      Sáng ngày 27/7/2021, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam  xã Bàu Cạn đã tổ chức lễ viếng đài tưởng niệm nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) và thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

 
         Tham dự lễ viếng có đồng chí Đỗ Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Đ/c Chu Văn Thành -PCT UBND xã, Đ/c Đàm Trọng Hùng – PCT. HĐND xã, Đ/c Nguyễn Bá Năng- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện các ban ngành đoàn thể và 02 gia đình đại diện cho các hộ gia đình chính sách, người có công. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên lễ viếng giảm thành phần, quy mô tổ chức hơn những năm trước.
nt1-(1).jpg
Phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ
 
          Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ xã Gào, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ. Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 
nt2.jpgLễ dâng hương, dâng hoa 
          Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Bàu Cạn nguyện xin hứa luôn nỗ lực phân đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng của xã đề ra trong năm 2021.
nt3.jpg
         
Sau lễ viếng Đài tưởng niệm lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ
          Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chu Văn Thành- PCT- UBND xã cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh của các liệt sĩ, thương, bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; xứng đáng là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập, noi theo. Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 có diễn biến phức tạp, đồng chí chúc các gia đình giữ gìn sức khỏe, tích cực chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.
 
Một số hình ảnh tại buổi trao quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã:
nt4-(1).jpg
nt5.jpg
nt6.jpgnt7.jpg

           Nhân dịp này, Đảng ủy, UBND xã Bàu Cạn cũng tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - liệt sỹ với 08 phần quà của UBND xã trị giá 1.600.000 đồng.

                                                                                                                        Tin, ảnh: Thu Huyền

                                                                                                                              Văn hóa – Xã hội xã Bàu Cạn
 
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: baucan.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông.
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png