Bí thư huyện ủy làm việc với hệ thống chính trị xã Ia Me

02/12/2016
     Vừa qua, đoàn công tác của Huyện ủy do đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với hệ thống chính trị xã Ia Me.

     Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe đại diện lãnh đạo xã  báo cáo  về tình hình phát triển kinh tế - chính trị - văn hóa xã hội và an ninh trật tự thời gian qua. Cùng với đó, các đại biểu về dự cũng ý kiến, kiến nghị một số vấn đề bức xúc, nổi cộm ở địa phương và nhân dân đang quan tâm như: xin hỗ trợ tiền làm nhà sinh hoạt cộng đồng tại một số thôn, làng; thu hồi lại số diện tích tái canh cây cao su nằm trong diện tích đất quy hoạch của xã; xin cấp đất làm nhà để ở; tập huấn hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng nhằm phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế...v.v.
     Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện ghi nhận những điểm đổi mới trong phương thức hoạt động của hệ thống chính trị xã cũng như một số kết quả quả đạt được của địa phương từ sau Đại hội Đảng, sau cuộc Bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp đến nay. Trong năm 2016, chỉ tiêu sản xuất, phát triển kinh tế của xã Ia Me gần đạt 100% kế hoạch. Tình hình an ninh trật tự có nhiều tiến bộ, các tệ nạn ma túy; gây mất trật tự công cộng, trộm cắp đều giảm. Hầu hết các chi bộ đều nâng cao chất lượng sinh hoạt và công tác kiện toàn củng cố hồ sơ sổ sách xây dựng Đảng. Hoạt động mặt trận, các đoàn thể từng bước đi vào nề nếp. Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân đã ổn định tổ chức bộ máy, bước đầu phát huy được vai trò trách nhiệm của một cơ quan quyền lực cũng như cơ quan hành chính Nhà nước. Trong xây dựng nông thôn mới, các thôn làng đã khơi dậy được tiềm năng, sức mạnh của nhân dân, tiêu biểu như thôn Xuân Me, Yên Me, làng Siu, làng Nớt, Làng Sơ...v.v. Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí bí thư huyện ủy cũng chỉ đạo, cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận các đoàn thể cần sớm khắc phục những hạn chế, tồn tại; quan tâm giải quyết kịp thời, hợp tình hợp lý và đúng pháp luật các bức xúc trong nhân dân. Cần làm tốt xây dựng nông thôn mới, nhưng huy động không được vượt quá sức dân. Chú trọng phối hợp với các quan chuyên môn, hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây trồng để nhân dân phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống...v.v.                   
                                           Tin,ảnh: Anh Xuân - Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png