Cụm thi đua số 1 tỉnh Gia Lai: tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

25/01/2024

     Chiều 22/1, tại huyện Chư Prông, Cụm thi đua số 1, tỉnh Gia Lai gồm 7 đơn vị thành viên gồm các huyện: Chư Prông, Đức Cơ, Ia Grai, Chư Păh, Chư Sê, Chư Pưh và thành phố Pleiku tổ chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.


Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023

     Về dự hội nghị có đồng chí Trương Quang Tịnh - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Trưởng Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh Gia Lai. Huyện Chư Prông có đồng chí Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chư Prông; đồng chí Rah Lan Hạnh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Đình Hiền – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đại diện phòng nội vụ huyện. Về phía các đơn vị thành viên của cụm có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện phòng nội vụ và chuyên viên phụ trách thi đua, khen thưởng cũng về dự. Đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
 

Đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chủ trì hội nghị.
 
     Trong năm 2023, các đơn vị thành viên trong cụm đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả Chủ trương, Đường lối của Đảng, Chính sách, Pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Các phong trào thi đua được phát động sâu rộng với nhiều hình thức, nội dung phong phú, thiết thực đã từng bước đưa công tác thi đua, khen thưởng thực sự trở thành động lực thúc đẩy đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, của toàn quân và Nhân dân trong toàn cụm nỗ lực, cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất phát triển kinh tế, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; nhất là các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã tích cực tham gia, hưởng hứng các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh.


Các đại biểu về tham dự hội nghị.

 
      Trong năm 2023, nền kinh tế của các đơn vị trong cụm tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá; tổng giá trị sản xuất (theo giá hiện hành) đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cơ cấu kinh tế (theo giá hiện hành) tiếp tục dịch chuyển đúng hướng và cơ bản khai thác có hiệu quả các tiềm năng của các địa phương. Công tác thu ngân sách được chỉ đạo quyết liệt, đẩy mạnh các nguồn thu trên địa bàn gắn với khai thác, nuôi dưỡng nguồn thu, hầu hết thu ngân sách của các đơn vị trong cụm đều đạt và vượt. Về lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo, Y tế, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng luôn được các đơn vị trong cụm triển khai thực hiện tốt, chất lượng ngày càng nâng cao. Chú trọng công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động. Công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh thực hiện. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn đảm bảo và Quốc phòng - An ninh luôn được giữ vững...


Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận tại hội nghị.

 
     Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá về những kết quả đạt được trong công tác thi đua – khen thưởng cũng như làm rõ nguyên nhân những hạn chế, tồn tại, đề ra giải pháp khắc phục trong năm 2024. Tiến hành bình xét khen thưởng, kết quả: huyện Chư Prông, Ia Grai và thành phố Pleiku là 3 đơn vị được bình chọn đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua.
 

Đồng chí Trương Quang Tịnh - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Gia Lai
phát biểu tại hội nghị.

 
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Quang Tịnh - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Gia Lai đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Đồng thời, mong muốn năm 2024, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đổi mới phương thức hoạt động, tổ chức đa dạng hơn nữa các phong trào để công tác thi đua, khen thưởng đạt kết quả hơn nữa.
 
     Theo kế hoạch, năm 2024, đơn vị huyện Đức Cơ là Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 - tỉnh Gia Lai và cụm phó là huyện Chư Sê.                                          
Tin: Rơ Lan Viện

 

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png