Chư Prông: Hơn 200 người dự tập huấn công tác quản lý môi trường năm 2023

03/11/2023
   
Vừa qua, UBND huyện Chư Prông đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lớp tập huấn về công tác bảo vệ môi trường năm 2023 cho hơn 200 học viên là lãnh đạo UBND, cán bộ công chức, Trưởng thôn, làng, tổ dân phố của 20 xã, thị trấn; đại diện các cơ sở kinh doanh, dịch vụ thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Quang-canh-lop-tap-huan.jpg

Quang cảnh lớp tập huấn
 

   Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe báo cáo viên của Chi cục Bảo vệ môi trường, Thanh tra sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường truyền đạt những nội dung gồm: Triển khai Luật Bảo vệ môi trường năm 2020. Trong đó giới thiệu tổng quan các quy định của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 và các văn bản hướng dẫn thi hành; Giấy phép môi trường và Đăng ký môi trường; Kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực môi trường; Hướng dẫn thu gom, phân loại và xử lý chất thải rắn.
 
   Cũng tại lớp tập huấn các học viên đã được lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường cung cấp thông tin về thực trạng công tác quản lý môi trường trên địa bàn huyện thời gian qua. Từ đó cùng thảo luận, trao đổi về nguyên nhân, khó khăn và hướng giải pháp thực hiện tốt hơn công tác quản lý môi trường sao cho hiệu quả, phù hợp với thực tế của mỗi cơ sở.

Đong-chi-Pham-Vu-Tu-–-Huyen-uy-vien,-Pho-Chu-tich-UBND-huyen-du-phat-bieu-tai-lop-tap-huan-(1).jpg
Đồng chí Phạm Vũ Tú – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện dự phát biểu tại lớp tập huấn.

 

   Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Phạm Vũ Tú – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: việc tổ chức “Hội nghị tập huấn công tác quản lý môi trường là hết sức quan trọng và cần thiết. Hội nghị tập huấn này không chỉ cập nhật kiến thức về tài nguyên và môi trường, mà còn là nơi trao đổi giữa lãnh đạo các xã, thị trấn; các cán bộ chuyên môn, các học viên từ đó rút ra kinh nghiệm, tiếp thu kiến thức để công tác quản lý, sử dụng, bảo vệ tài nguyên ngày càng tốt hơn.

Tin: Khánh Linh

 

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png