Chu Prông tổ chức hội nghị tập huấn triển khai công tác chuẩn hóa thông tin địa danh dân cư

29/06/2018
Ngày 27/6/2018, UBND huyện phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ Cục Đo đạc và Thông tin địa lý Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn triển khai công tác chuẩn hóa thông tin địa danh dân cư trên địa bàn huyện. Tham gia lớp tập huấn có lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo UBND và công chức Địa chính 20 xã, thị trấn. Về dự hội nghị có ông Rơ Lan Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện, ông Phạm Vũ Tú - Phó Chủ tịch UBND huyện.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ Cục Đo đạc và Thông tin địa lý Việt Nam phổ biến về chủ trương phối hợp, công tác thực hiện xác minh, chuẩn hóa địa danh dân cư. Tiếp đó, các đại biểu chia thành 7 nhóm thảo luận và được các chuyên gia của Trung tâm Kiểm định chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ Cục Đo đạc và Thông tin địa lý Việt Nam hướng dẫn về những nguyên tắc cơ bản trong thực hiện nghiệp vụ chuẩn hóa địa danh dân cư, cung cấp những thông tin, tài liệu liên quan đến việc chuẩn hóa địa danh dân cư thể hiện trên bản đồ.
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Vũ Tú nhấn mạnh: Việc tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai công tác chuẩn hóa thông tin địa danh dân cư thể hiện trên bản đồ là việc làm cần thiết và có ý nghĩa quan trọng về mặt chính trị, kinh tế, xã hội và hội nhập Quốc tế, nhằm thống nhất, chuẩn hóa thông tin về địa danh dân cư thể hiện trên bản đồ, giúp cho công tác quản lý cũng như phát triển kinh tế xã hội của huyện được tốt hơn. Trên cơ sở kết quả chuẩn hóa địa danh tại cấp xã, thị trấn sẽ làm căn cứ tổng hợp và thống nhất với các phòng, ban chuyên môn của huyện về các tên gọi của những địa danh tiếp giáp giữa các xã, thị trấn./.
                                                                         
                                                                                          Tin, ảnh Hoan Dương
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png