Công bố Quyết định Thanh tra tại Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Prông.

24/09/2019
Thực hiện Quyết định số 21/QĐ-TT ngày 16/9/2019 của Chánh Thanh tra huyện về thanh tra đối với Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Prông trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước và các khoản thu ngoài ngân sách, ngày 20/9/2019, Thanh tra huyện đã chủ trì, tổ chức công bố Quyết định thanh tra tại cơ sở 02 trường: Trường Tiểu học Hùng Vương (vào lúc 9h00) và Trường THCS Chu Văn An (vào lúc 14h00).

 
​          Ông Lê Danh Lăng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hùng Vương tiếp nhận QĐ.
 
Theo Quyết định số 21/QĐ-TTr ngày 16/9/2019, Đoàn Thanh tra sẽ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước và các khoản thu ngoài ngân sách tại Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Prông (thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2017 đến ngày 16/9/2019), thời hạn thanh tra là 30 ngày, kể từ ngày công bố Quyết định Thanh tra. Đoàn Thanh tra có 03 thành viên do bà Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chánh Thanh tra huyện làm Trưởng đoàn và 02 Thanh tra viên là thành viên.
Tại buổi công bố, ông Nguyễn Kiên Cường – HUV, Chánh Thanh tra huyện, là người ra quyết định thanh tra cũng là người trực tiếp giám sát hoạt động của Đoàn Thanh tra chủ trì, thông qua chương trình làm việc; Quán triệt nội dung, mục đích, yêu cầu của buổi công bố Quyết định thanh tra; mục đích, yêu cầu, nội dung, thời hạn cuộc thanh tra; nhiệm vụ, quyền hạn của Đoàn thanh tra; quyền và trách nhiệm của đối tượng thanh tra. Bà Nguyễn Thị Hạnh- Trưởng Đoàn Thanh tra thông qua toàn văn Quyết định số 21/QĐ-TTr ngày 16/9/2019 của Chánh Thanh tra huyện về thanh tra đối với Trường TH Hùng Vương và Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Prông về việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng ngân sách Nhà nước và các khoản thu ngoài ngân sách; thông qua kế hoạch làm việc của Đoàn thanh tra; các nội dung khác liên quan đến hoạt động của Đoàn thanh tra. Theo đó, Hiệu trưởng Trường TH Hùng Vương và Trường THCS Chu Văn An báo cáo về những nội dung thanh tra theo đề cương Đoàn thanh tra đã yêu cầu.
 
Ông Hứa Như Bình – Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An tiếp nhận QĐ.
 
Ông Nguyễn Kiên Cường quán triệt Đoàn thanh tra phải thực hiện nghiêm túc quy chế, các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo nội dung, kế hoạch thanh tra đã được phê duyệt, trong quá trình thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đối tượng thanh tra, chủ động phối hợp tốt với đơn vị, cá nhân có liên quan. Yêu cầu các đơn vị là đối tượng thanh tra chấp hành nghiêm túc quyết định thanh tra, cung cấp kịp thời thông tin, tài liệu, hồ sơ phục vụ cho quá trình thanh tra.
                                                                                      Tin, ảnh: Thu Nhi
                                                                                                 Thanh tra huyện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png