Huyện Chư Prông triển khai Chỉ thị 01 của Thủ tướng Chính Phủ

09/12/2016
     Huyện Chư Prông vừa tổ chức Hội nghị Quán triệt, triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 01 ngày 09/01/2015 của thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. Tham dự hội nghị có đại diện các đồn Biên phòng đóng trên địa bàn huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện và Ủy ban nhân, công an, dân quân tự vệ các xã biên giới. Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì hội nghị.

     Phong trào quần chúng tham gia tự quản đường biên, cột mốc và giữ gìn an ninh trật tự thôn, làng khu vực biên giới tại huyện trong những năm qua đã khẳng định chủ trương đúng đắn của cấp trên và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân vững chắc. Cụ thể hóa quan điểm quần chúng với phương châm toàn dân, toàn diện của Đảng ta trong công tác Biên phòng xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự đồng thuận từ chủ trương đến biện pháp cụ thể của các lực lượng, các ngành, nhằm phát huy sức mạnh tổng của cả hệ thống chính trị. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và giải quyết nhiều vụ việc phức tạp xảy ra trên biên giới, không để lan rộng, gây câng thẳng, tạo thành điểm nóng…v.v.
     Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất với hướng dẫn triển khai, đề xuất các biện pháp thực hiện tốt Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ và thảo luận bàn giải pháp khắc phục những hạn chế, khó khăn trong thực hiện phong trào quần chúng tham gia tự quản đường biên, cột mốc và giữ gìn an ninh trật tự thôn, làng tại các xã biên giới.
                                                Tin, ảnh: Anh Xuân - Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png