UBND huyện Chư Prông tổ chức hội nghị đầu xuân Canh tý

03/02/2020
Sáng ngày 31 tháng 01 năm 2020 UBND huyện tổ chức hội nghị đầu xuân nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 2 và tháng 3 năm 2020.

  
 Đồng chí Đinh Văn Dũng – Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
 
Các Đồng chí Đinh Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Từ Ngọc Thông – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Ksor Việt – Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị; Về dự hội nghị có Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.
 
Theo báo cáo của các xã, Thị trấn Và các cơ quan, đơn vị chuyên môn, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được đảm bảo an toàn. Việc chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được huyện cùng các cấp, các ngành quan tâm và thực hiện đầy đủ, đảm bảo cho mọi người đều được đón tết tươi vui và đầy đủ. Các hoạt động vui xuân đón tết đã được các xã, thị trấn tổ chức, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Cùng với đó, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện tốt, không xảy ra trường hợp ngộ độc thực phẩm nào. Tuy nhiên về tình hình an toàn giao thông, trong dịp Tết trên địa bàn huyện đã xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông tại xã Bình Giáo, hậu quả làm 01 người chết, 02 người bị thương.
 
Các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn tổ chức phân công lãnh đạo, cán bộ công chức thường trực cơ quan để giải quyết kịp thời những công việc phát sinh trong dịp Tết và bảo vệ tài sản công tuyệt đối an toàn. UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương thường xuyên tuyên truyền và tăng cường các biện pháp phòng chống vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ, tích cực truy bắt và xử lý nghiêm trường hợp vi phạm. Trong đêm giao thừa, tình hình đốt pháo đã được kiềm chế; không xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ trong dịp tết. Nhìn chung, cán bộ và nhân dân trong huyện đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí tươi vui, phấn khởi và ra sức thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2020.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Dũng đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ; Đồng thời nêu những tồn mặt tồn tại hạn chế. Thời gian tới tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm đó là cần tập trung chỉ đạo công tác sản xuất vụ Đông xuân; hướng dẫn nhân dân tưới nước tiết kiệm để đảm bảo nguồn nước, chống hạn hán. Triển khai quyết liệt công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng. Tập trung công tác tuyền truyền  các hoạt động chào mừng 90 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, công tác tuyển quân năm 2020. Triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virút corona. Tổ chức tốt lễ giao nhận quân năm 2020 đảm bảo trang trọng, tạo khí thế sôi nổi của ngày hội giao nhận quân. Tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Các cơ quan, đơn vị, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020.
 
                                                                               Tin, ảnh: Thùy Liên
                                                                      (Văn phòng HĐND-UBND huyện)
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png